Mi Mix 2 Lite và Mi Mix 2 sẽ mang đến nhiều bất ngờ

Vào năm ngoái, Xiaomi đã “hô mưa, gọi gió” trên thị trường với chiếc Mi MIX và sắp tới đây, Mi MIX 2 sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa.

Theo những thông tin gần đây cho biết, Xiaomi đang nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone mang tên “Lite” của Mi MIX 2. Chiếc smartphone này sẽ có cấu hình phần cứng và mức giá tương đối tốt như dòng “Redmi” của Xiaomi. Hiện tại thông tin về ngày Xiaomi ra mắt chiếc smartphone này vẫn còn là điều bí ẩn. 

Mi Mix 2 Lite và Mi Mix 2 sẽ mang đến nhiều bất ngờ

Xiaomi Mi MIX được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái nên rất có thể Mi MIX 2 sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian tương tự, khoảng tháng 11 năm nay cùng với đó là phiên bản rút gọn Mi MIX 2 Lite.

Được biết Mi MIX 2 sẽ có tỷ lệ giữa diện tích màn hình so với diện tích tổng thể ở mặt trước khá cao và cao hơn so với người tiền nhiệm. Thiết bị này sẽ có dung lượng RAM là 4GB hoặc 6GB vì mức RAM 8GB có thể hơi “dư thừa” ở thời điểm hiện tại. 

Mi MIX 2 có thể sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 (có thể là Snapdragon 836)  cùng với nền tảng Android 7.1.1 mới nhất.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi bất ngờ ra mắt Redmi Y1 và Y1 Lite tại New Delhi, Ấn Độ

Trong khi chúng ta đang dồn sự chú ý vào những chiếc điện thoại mới của HTC thì tại 1 sự kiện chính thức diễn ra ở New Delhi, Xiaomi đã bất ngờ giới thiệu dòng smartphone mới của họ - Redmi Y với 2 mẫu smartphone là Redmi Y1 và Redmi Y1 Lite. Chữ Y

Rò rỉ hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một trang web thương mại điện tử của Ba Lan vừa liệt kê những hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Xiaomi là Mi A2 và Mi A2 Lite.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi chuẩn bị ra mắt phiên bản Mi Mix 3 Lite

Trong dịp ngày lễ độc thân vừa rồi nhà Xiaomi đã trúng mánh khi thu về hơn 5,75 tỷ Yuan, nhân sự kiện hấp dẫn này nhà Xiaom đã tung ra poster cho chiếc smartphone mới.

Xiaomi Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom sẽ sở hữu chip Snapdragon 778G/ 778G +

Nguồn tin xuất phát từ XiaomiUI cho biết, bộ đôi Xiaomi Mi 12 Lite và Mi 12 Lite Zoom giá phải chăng sẽ được lên kệ vào tháng 3/ 2022, cùng lúc với Mi Mix 5.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.