Những laptop giá tốt chơi game tốt nhất

Với mức giá giao động trên dưới 20 triệu đồng, những model của Acer, HP, Dell, Lenovo với card đồ họa rời được đánh giá là những chiếc laptop chuyên để chơi game đáng mua nhất hiện nay.
Acer Aspire VX5-591G (21 triệu đồng) 

Những  laptop giá tốt chơi game tốt nhất

Aspire VX5 sở hữu thiết kế cá tính, mạnh mẽ nhiều điểm tương đồng với dòng laptop chơi game rất nổi tiếng như Asus ROG hoặc Alienware nhưng giá bán của Aspire VX5 khá rẻ, chỉ khoảng 21 triệu đồng. Vỏ của máy được làm từ nhôm xước pha với màu xám đen và đỏ, kèm theo đó là một hốc tản nhiệt khá lớn.

Cấu hình của Aspire VX5 bao gồm chip xử lý Intel Core i5-7300HQ tốc độ lên tới 2.5 GHz, dung lượng RAM 8GB và có thể nâng cấp lên 32GB, ổ cứng SSD 128GB và một ổ HDD 1TB, card đồ họa rời của GeForce GTX 1050 với 4 GB GDDR5. Máy sở hữu màn hình Full HD và rộng 15.6 inch.
HP Pavilion Gaming 15 (19,99 triệu đồng) 

Bên cạnh những mẫu Pavilion chủ yếu dành cho việc giải trí, HP còn phát triển một dòng chuyên dành để chơi game với mức giá gần 20 triệu đồng. Model được bán tại Việt Nam sở hữu màn hình Full HD rộng 15.6 inch và tấm nền IPS chống lóa, loa B&O cao cấp.

Pavilion Gaming 15 sở hữu vi xử lý Core i5-6300HQ tốc độ 2.3 GHz, dung lượng RAM 4GB, ổ cứng 1TB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX960M với VRAM 2 GB GDDR5, trọng lượng 2.22 kg và cài sẵn hệ điều hành Windows 10.
Dell Inspiron 5767 (24,5 triệu đồng) 

So với thiết kế của những dòng laptop khác chuyên dành cho game thủ thì sản phẩm của Dell có vẻ “hiền lành” hơn. Tuy nhiên, Dell Inspiron 5767 lại sở hữu ưu điểm là được cài đặt hệ điều hành bản quyền, card đồ họa cao cấp 64-bit 1000 Mhz xử lý các tác vụ đồ họa nặng tương đối mượt mà.

Cấu hình thiết bị của Dell cũng khá ấn tượng với vi xử lý Core i5-7200U tốc độ 2.5 GHz, dung lượng RAM 8GB DDR4, ổ cứng dung lượng 1TB, card đồ họa AMD Radeon R7 M445 4GB RAM, màn hình Full HD chống lóa rộng 17.3 inch.
Lenovo Y5070 (20,99 triệu đồng) 

Tuy không phải là sản phẩm mới ra mắt của Lenovo nhưng Y5070 vẫn rất hấp dẫn bởi sở hữu cấu hình mạnh, giá tốt và thiết kế đặc trưng cho các game thủ. Thiết kế vỏ máy làm bằng nhôm xước, màn hình rộng 15.6 inch Full HD có khả năng chống lói, bàn phím có đèn nền và loa hàng hiệu JBL.

Lenovo Y5070 được nhà sản xuất trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7-4720HQ tốc độ lên tới 2.6 GHz, dung lượng RAM 8GB, ổ cứng 1TB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 960M VRAM 4 GB GDDR5, trọng lượng máy 2.4 kg.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Acer tung laptop chạy chip Skylake giá mềm cho sinh viên

Acer vừa cho phát hành mẫu laptop Aspire E5-575G-39M3 tại thị trường Việt Nam. Mẫu laptop Acer Aspire E5 sở hữu những thông số cơ bản như RAM 4...

Acer giới thiệu Aspire F5-573 phiên bản 2016 - Chiến binh thép với pin dùng 12 tiếng

Mới đây, Acer đã giới thiệu sản phẩm mới Aspire F5-573 phiên bản 2016 - mẫu laptop dành cho sinh viên với thời lượng pin khủng và giá bán hợp lý.

3 laptop giá tốt dùng Core i5 Skylake, Windows 10 bản quyền

Skylake là thế hệ vi xử lý mới của Intel. Bên cạnh đó, laptop dùng CPU này cũng tiết kiệm điện năng hơn 60% và GPU cải tiến hơn 40% so với đời...

Ấn tượng thời gian sử dụng pin trên Acer Aspire F5-573 phiên bản 2016

Là một laptop dành cho học sinh và sinh viên, Acer Aspire F5-573 phiên bản 2016 gây ân tượng bởi thời lượng sử dụng pin kiểm tra đạt gần 12h sử dụng liên tục.

3 laptop tầm giá 10 triệu đáng sắm nhất hiện nay (10/2016)

3 laptop trong bài đều có thiết kế bắt mắt. Không những thế, có máy còn được trang bị màn hình Full HD, thay vì HD như các model khác trong cùng...

3 laptop Core i5 Skylake, được cài Windows 10 bản quyền tốt nhất

Dưới đây là top 3 laptop được trang bị Core i5 Skylake (6200U) và được cài đặt sẵn Windows 10 có bản quyền tốt nhất mà bạn có thể mua được hiện nay.

Video Review Acer Nitro 5: Laptop chuyên chơi game cực "CHẤT" dành riêng cho game thủ

Acer Nitro 5 là mẫu laptop gaming hướng đến đối tượng là game thủ. Với thiết kế hầm hố, cấu hình khủng tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại,...

Acer bắt đầu quảng bá cho các dòng laptop mới

Sau một thời gian im tiếng, Acer đang bắt đầu quay lại thị trường laptop bằng một loạt thiết bị mới và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé