“Kẻ hủy diệt flagship” OnePlus 5 lộ ảnh báo chí kèm giá bán hấp dẫn

Càng đến gần ngày ra mắt, những thông tin chi tiết về OnePlus 5 lại tiếp tục rò rỉ. Chúng ta đã có gần như đầy đủ thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại này và hôm nay ảnh báo chí kèm giá bán của OnePlus 5 cũng đã được tiết lộ. 

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây đã đăng tải một hình ảnh mới của chiếc smartphone được mệnh danh “Kẻ hủy diệt flagship” OnePlus 5 như một hình ảnh báo chí chính thức và đi kèm là mức giá khá hấp dẫn. Theo đó, OnePlus 5 có kiểu dáng khá giống với mẫu iPhone 7 Plus của Apple với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home tròn được tích hợp cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa nhanh chỉ 0.2 giây. Trong khi mặt sau là cụm camera kép nằm ngang có độ phân giải 16MP + 20MP với khẩu độ tương ứng là f/1.7 và f/2.6.

Ngoài ra, theo thông tin rò rỉ OnePlus 5 sẽ có màn hình cảm ứng 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels) và hỗ trợ không gian màu DCI-P3. Các thông số phần cứng khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, đi kèm là 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB/ 8GB và ROM 64GB/ 128GB chuẩn UFS 2.1. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin có dung lượng 3,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh Dash Charge - trong 1 giờ sạc đầy 92% pin. Bluethoothe 5.0 cũng sẽ có mặt trên OnePlus 5.

Dự kiến, OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào ngày 20/6 tới đây đi kèm với mức giá khá hấp dẫn là 479 USD (khoảng 10,9 triệu đồng).

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

Kẻ hủy diệt flagship – OnePlus 3 sắp có thêm màu mới

Hình ảnh rò rỉ cho thấy có khả năng OnePlus 3 sẽ được sản xuât thêm một phiên bản màu nữa là màu đỏ.

Loạt ảnh OnePlus 3, "kẻ tiêu diệt flagship" sắp ra mắt của OnePlus

OnePlus 3 xuất hiện toàn bộ ảnh chi tiết trước khi ra mắt. Nhiều khả năng bản Snapdragon 820, RAM 4GB có giá chưa đến 7 triệu đồng

OnePlus 5 chính thức thông báo đã sở hữu 8GB RAM từ Geekbench

OnePlus 5 gần như chắc chắn sẽ sở hữu dung lượng RAM lên đến 8GB khi mới đây phiên bản này vừa xuất hiện trên danh sách điểm chuẩn của GeekBench.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

Đập hộp “Kẻ hủy diệt” OnePlus 6 giá 12 triệu đồng vừa ra mắt

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, đêm qua theo giờ Việt Nam OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu flagship mới nhất của hãng, có tên gọi là OnePlus 6. Giống như các thế hệ trước đó, OnePlus 6 được đánh giá là một thiết bị tuyệt vời, tích hợp các

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

THỦ THUẬT HAY

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

9 lợi ích khi ăn chuối bị thâm đen

Ăn chuối khi vỏ đã bị thâm đen thì có lợi hay có hại?

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại