Nên mua điện thoại gì trong tầm giá 5-6 triệu đồng?

Smartphone tầm trung là phân khúc sôi động và thường chứng kiến nhiều bất ngờ từ các nhà sản xuất. Khác với trước đây, mức giá từ 5 – 6 triệu giờ đây có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn để người dùng có thể lựa chọn.

Oppo F3 Lite

Vừa qua Oppo đã chính thức ra mắt F3 Lite. Chiếc smartphone này chính là phiên bản rút gọn so với người đàn anh là F3. 

Nên mua điện thoại gì trong tầm giá 5-6 triệu đồng?

Oppo F3 Lite có thiết kế gọn gàng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Máy có màn hình IPS rộng 5.2 inch với độ phân giải HD (720 x 1280 pixel). Nhờ được trang bị lớp kính cong 2.5D nên những trải nghiệm sử dụng như chạm và vuốt trên chiếc smartphone này trở nên rất liền mạch. Oppo F3 Lite được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 với 8 nhân cùng với đó là GPU Adreno 505 cùng với đó là RAM 3GB giúp máy xử lý mọi tác vụ một cách một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

F3 Lite hướng tới đối tượng là những người dùng trẻ khi chiếc smartphone này được trang bị camera “tự sướng” với độ phân giải lên đến 16MP cùng với nhiều chế độ hỗ trợ làm đẹp. Camera sau của máy có độ phân giải là 13MP giúp đáp ứng  tốt nhu cầu của người dùng.

Huawei GR5 2017

GR5 2017 là chiếc smartphone của Huawei được ra mắt cách đây không lâu hướng tới phân khúc tầm trung. Về thiết kế. Huawei GR5 2017 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm là Huawei GR5. Máy vẫn được gia công bằng chất liệu kim loại cứng cáp, các góc và cạnh được bo tròn. 

Huawei GR5 2017 sở hữu màn hình IPS rộng 5.5 inch với độ phân giải Full. Thiết bị này được trang bị vi xử lý 8 nhân Hisillicon Kirin 655 do chính Huawei nghiên cứu và sản xuất cùng với đó là GPU Mali – T830MP2 và Ram 3GB. Huawei GR5 2017 được trang bị cụm camera kép (12MP + 2MP) ở mặt sau, trong khi đó camera ở mặt trước của máy có độ phân giải là 8MP.

iPhone 5S 16GB 

iPhone 5S 16GB là chiếc smartphone đã được ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên hiện tại, chiếc smartphone này vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều ifan. Kích thước nhỏ gọn do sử dụng màn hình 4 inch độ phân giải Retina sắc nét. Máy được trang bị chip Apple A7, RAM 1 GB cùng với hệ điều hành iOS được tối ưu tốt giúp iPhone 5S hoạt động ổn định và mượt mà. Đây cũng là mẫu máy đầu tiên được Apple tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay.

Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone tầm trung của Samsung đã tạo được tiếng vang lớn trong phân khúc tầm trung 

Galaxy J7 Prime được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870 cùng với RAM 3GB cho hiệu suất tốt. Galaxy J7 Prime có bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 8MP và 13MP đi kèm với bộ giao diện trực quan, khả năng tùy chỉnh sâu sẽ giúp người dùng có những bức ảnh ưng ý nhất. Với viên pin khủng 3300 mAh, J7 Prime có thời lượng sử dụng thực tế ấn tượng.

Nguyễn Hoàng

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của OPPO (Oppo Reno5 Lite 5G) được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ các thông số kỹ thuật

Trong thời gian qua, OPPO đã ra mắt 3 chiếc điện thoại Reno5 vào 2 thời điểm khác nhau. Đã có nhiều tin đồn đoán về chiếc smartphone Reno5 thứ 4. Hiện tại chúng ta vừa có thêm thông tin...

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

OPPO F3 Lite, luồng gió mới cho smartphone tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Việc OPPO giới thiệu OPPO F3 Lite, được xem như “chìa khóa” mở ra cách cửa và giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi “Với 5-6 triệu tôi chọn smartphone chính hãng nào thì hợp lý”

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

So sánh cấu hình Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror 5 - Khi thương hiệu Việt lên tiếng

Bảng so sánh cấu hình của các smartphone dưới 5 triệu hot nhất hiện nay là Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror

Đây là 5 cách đơn giản để tiết kiệm Pin trên OPPO F3 Lite(A57)

Việc sử dụng Pin như thế nào cho phù hợp là một vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm và trên OPPO F3 Lite (A57) cũng thế. Được trang bị dòng chip Snapdragon 435 và màn hình HD kèm viên PIn 2900mAh tất nhiên chiếc điện thoại này đã trở nên rất

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.