Những lý do bạn nên mua ngay một chiếc Galaxy S8/S8 Plus

Galaxy S8 và S8 plus là bộ đôi Flagship mới được Samsung ra mắt cách đây không lâu và sau đây là những lý do mà bạn nên mua Galaxy S8/S8 Plus ngay và luôn. 

Kiệt tác về thiết kế 

Những lý do bạn nên mua ngay một chiếc Galaxy S8/S8 Plus

Samsung chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về mảng thiết kế của hãng và Galaxy S8/S8 Plus cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Ngay trong lần đầu tiên “gặp mặt” đã không ít người dùng bị chinh phục bởi ngoại hình vô cùng bắt mắt của 2 siêu phẩm này. Màn hình vô cực (Infinity Display) cong tràn 2 cạnh chính là điểm nhấn thiết kế trên chiếc siêu phẩm này.

Nhờ có màn hình vô cực mà người dùng có được cảm giác liền mạch và không gian trải nghiệm lớn, không còn bị giới hạn bởi nút bấm và cạnh màn hình. Ngoài ra nhờ có thiết kế với viền màn hình siêu mỏng nên máy cho cảm giác cầm gọn gàng hơn và đồng thời cũng mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Vẻ đẹp của Galaxy S8 và S8 Plus còn được nhân lên bội phần nhờ có mặt kính cường lực trong suốt được ghép liền mạch với khung kim loại chắc chắn của máy, tạo ra những đường cong đối xứng hoàn hảo làm nổi bật lên thiết kế đẳng cấp không thể lẫn vào đâu được của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus.

Trợ lý đắc lực trong cuộc sống và công việc

Bên cạnh thiết kế đẳng cấp, Galaxy S8/S8 Plus còn được Samsung trang bị những công nghệ hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Bộ đôi này được trang bị vi xử lý Exynos 8895 do chính Samsung tự nghiên cứu và phát triển cùng với RAM 4GB cùng với đó là hệ điều hành Android 7.0 mới nhất giúp Galaxy S8/S8 Plus mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về phần cứng. Ngoài ra, bộ đôi này còn sở hữu bộ nhớ trong lên tới 64GB và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ MicroSD. Bên cạnh đó là công nghệ sạc nhanh và tính năng Samsung DeX cũng là những công nghệ nổi bật góp phần giúp bộ đôi này trở thành trợ thủ đắc lực cho cuộc sống.

Nhiều công nghệ tiên tiến

Galaxy S8/S8 Plus cũng được Samsung trang bị những công nghệ vô cùng độc đáo. Điển hình là trợ lý ảo Bixby với khả năng thực hiện mệnh lệnh thông qua giọng nói, nhắc việc hay đưa ra một số gợi ý. Có thể nói Bixby đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Màn hình với tỷ lệ 18.5:9 cũng là một điểm mới mẻ trên Galaxy S8/S8 Plus so với những chiếc smartphone khác đang có mặt trên thị trường. Tỷ lệ màn hình mới này cho phép Samsung phá vỡ mọi định nghĩa cũ về kết cấu màn hình của smartphone.Từ đó đem lại cho người dùng những trải nghiệm thiết thực như diện tích trải nghiệm lớn hơn và những trải nghiệm hình ảnh và video với góc nhìn rất rộng.

Camera với chất lượng hàng đầu

Tiếp nối sự thành công về mảng camera trên Galaxy S7/S7 Edge, bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus đã được Samsung nâng cấp mạnh mẽ hơn nữa về chất lượng camera. Camera của Galaxy S8/s8 Plus sở hữu khẩu độ tốt nhất thị trường là f/1.7 kèm theo đó là công nghệ Dual Pixel cho khả năng lấy nét rất nhanh. Một số công nghệ hàng đầu khác như quay phim 4K, Multi frame Processor hay một số bộ lọc màu cũng được tích hợp ngay trên trình chụp ảnh mặc định của bộ đôi này. Với Galaxy S8/S8 Plus mọi khoảnh khắc đáng nhớ của người dùng sẽ được ghi lại một cách trọn vẹn.

Công nghệ bảo mật tiên tiến 

Công nghệ phát triển không ngừng và chúng ta cũng đang phải đối mặt với không ít rủi ro về bảo mật tuy nhiên với bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus người dùng có thể an tâm tuyệt đối với những cơ chế bảo mật tuyệt vời được tích hợp. Galaxy S8/S8 Plus cung cấp cho người dùng đến 5 sự lựa chọn về bảo mật và phần mềm Samsung Knox danh tiếng của hãng. Bên cạnh  những phương pháp bảo mật truyền thống như nhập mã pin, hình vẻ thì người dùng còn có thể sử dụng hình thức bảo mật bằng vân tay, khuôn mặt hay thậm chí là mống mắt.

Hệ thống âm thanh chất lượng cao 

Không chỉ sở hữu những tính năng mới mẻ và đột phá, Galaxy S8/S8 Plus còn được trang bị những công nghệ giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Galaxy S8/S8 Plus đạt tiêu chuẩn IP68 giúp máy có thể kháng nước và bụi. Người dùng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn mà không cần phải lo lắng đến những trở ngại về thời tiết đang diễn ra. Công nghệ âm thành trên Galaxy S8/S8 Plus cũng được Samsung khá chú trọng khi hãng này đã trang bị thêm cho bộ đôi này chiếc tai nghe chất lượng cao đến từ hãng âm thanh danh tiếng AKG. Tai nghe cao cấp cùng với công nghệ xử lý âm thanh “chất lừ” hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh thực sự chân thực và sống động.

Những trải nghiệm vượt xa chuẩn mực với hệ sinh thái của Samsung

Với Galaxy S8/S8 Plus người dùng không chỉ bó hẹp với những trải nghiệm thông thường. Galaxy S8/S8 Plus tương thích hoàn hảo cùng với hệ sinh thái do chính Samsung tạo ra. Đơn cử là những trải nghiệm thức tế ảo độc đáo với kính Gear VR, những bức ảnh và thước phim do Gear 360 tạo ra hay những tiện ích mà chiếc Gear S3 mang lại. 

Với hàng loạt những ưu điểm kể trên, chắc chắn Galaxy S8/S8 Plus sẽ trở thành bộ đôi smartphone sở hữu trong năm nay.

Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Cận cảnh Samsung Galaxy S8+ với màn hình Infinity trong suốt vô cực

Như các bạn đã biết thì bộ đôi flagship của Samsung có màn hình hiển thị Infinity Display chiếm đến 84% diện tích mặt trước, đây là một không gian vô cùng lớn cộng với tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện qua tấm bảo vệ màn hình Infinity Display

Galaxy Note8 dường như vẫn sở hữu màn hình tỷ lệ 18.5:9 với phần viền bezel siêu mỏng giống như hai người đàn anh của mình. Chiếc flagship này sẽ có kích thước tổng thể là 162.4 x 74.5 x 8.4mm. Tuy nhiên, độ dày nơi cụm camera sẽ là 9.5mm.

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có những phụ kiện nào đi kèm?

Cũng như các tin đồn, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt với những thay đổi thú vị như khả năng chụp ảnh tốt hơn, tính năng quay video siêu chậm, AR Emoji, Bixby thông minh hơn… cùng thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm nhưng đem lại cảm giác cầm

Galaxy S10 dự kiến cũng có thiết kế tương tự Galaxy A8s

Samsung không che giấu ý tưởng Galaxy A8s sắp ra mắt sẽ có màn hình Infinity-O, những hình ảnh mới nhất cũng tiết lộ manh mối về thiết kế của Galaxy S10 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển từ ảnh sang văn bản không cần phần mềm

Việc đổi từ ảnh sang PDF, hay chuyển từ PDF thành ảnh JPEG đã không còn xa lạ. Ngày nay, người ta thường xuyên phải chuyển đổi định dạng của một file từ dạng này sang dạng khác vì nhiều lý do và mục đích khác nhau mà.

MG Việt Nam tung ưu đãi cho khách mua xe Online trong tháng 10

Với việc trở lại cuộc sống bình thường mới bắt đầu từ ngày 1/10, nhiều hãng xe bắt đầu tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, cải thiện doanh số, trong đó có MG Việt Nam. MG Việt Nam ưu đãi dành

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục,

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...