Samsung sẽ trình làng smartphone Galaxy C mới, chạy chip Exynos 7872

Samsung Electronics đang phát triển một chiếc điện thoại Galaxy C mới, không phải là Galaxy C10 hay C10 Plus, nguồn tin cho hay.

Nguồn tin khác cũng chia sẻ thêm rằng Galaxy C mới sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý Samsung Exynos 7872. Vi xử lý này được xây dựng trên quy trình 14 nm FinFET LPP, giống như Exynos 8890 trên Galaxy S7, S7 Edge vậy. 

Hiện tại hiệu suất của Exynos 7872 vẫn chưa rõ ràng nhưng chắc chắn nó sẽ là một dòng chip tầm trung.

Theo một số báo cáo trước đó, Exynos 7872 sẽ là vi xử lý 6 nhân và sẽ được công bố trong vài tháng tới, dường như Samsung muốn đưa nó vào sản phẩm ra mắt ngay trong cuối năm nay.

Chiếc Galaxy C này vẫn chưa có tên gọi cụ thể nhưng có thể nó sẽ là Galaxy C3 hoặc C4… Nhà sản xuất Hàn Quốc thường tung ra nhiều model trong một dòng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu, túi tiền của từng người dùng.

Samsung hiện cũng đang chuẩn bị cho việc tung ra chiếc Galaxy Note 8, siêu phẩm tiếp theo trong năm 2017. Các tin đồn gần đây cho rằng Note 8 sẽ ra mắt ngay trong giữa tháng 8 tới.

NHT

Nguồn androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy S5 trang bị RAM 4GB và Exynos 64 bit ?

Hãng điện thoại Hàn Quốc một lần nữa công bố bộ xử lý Exynos 64-bit của Samsung đang trong giai đoạn cuối cùng của việc chuẩn bị trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất . Theo nhiều nguồn tin mới đây S5 sẽ sở hữu chip Exynos 64-bit được mang tên là

Galaxy Xcover 4 sẽ chạy chip 14 nm Exynos 7570 của Samsung?

Thế giới di động - Tưởng rằng dòng smartphone siêu bền Galaxy Xcover đã bị khai tử, khi không có thêm một sản phẩm kế nhiệm nào trình làng sau Galaxy Xcover 3 ra mắt...

Rò rỉ smartphone Meizu sử dụng Exynos 7872

Samsung hiện đang làm việc trên bộ vi xử lý tầm trung Exynos 7872 theo quy trình 14nm với nhiều cải tiến. Gần đây, một tài khoản Weibo đã chia sẻ một tài liệu cho thấy rằng Meizu sẽ tung ra một smartphone được trang bị chip Exynos 7872 mới này.

Chip Exynos 8895 lộ diện: Xung nhịp 3 GHz, tiến trình 10 nm

Các sản phẩm đầu bảng gần đây của Samsung như Galaxy S7, Galaxy S7 Edge hay Galaxy Note 7 đều được trang bị vi xử lý Exynos 8890, vì vậy một con...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.