Galaxy J7 Max: Phablet hỗ trợ tính năng Social Camera, giá 6.4 triệu đồng

Dòng Galaxy J là sản phẩm tốt nhất của Samsung tại Ấn Độ, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của Galaxy J7 Max.

J7 Max có camera trước sau độ phân giải 13MP. Cả hai camera đều được đi kèm với đèn flash LED và có khẩu độ sáng để chụp ảnh ánh sáng yếu tốt hơn (camera sau khẩu độ f /1.7, khẩu độ f /1.9 camera trước).

Điện thoại này tập trung vào tính năng “Social Camera', bao gồm 'Social Live' để phát hình ảnh trực tiếp lên Facebook và 'AR Effect' để người dùng áp thêm các đối tượng chuyển động ngộ nghĩnh lên ảnh.

 Cấu hình chi tiết J7 Max

Galaxy J7 Max trang bị màn hình 5.7 Full HD tấm nền IPS, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Máy có viên pin dung lượng 3.300mAh và giá bán của thiết bị này là 280 USD (6.4 triệu).

Ngoài ra, J7 Max có vỏ bằng kim loại, hai biến thể đen và vàng cho người dùng chọn lựa, chạy Android Nougat 7.0, kết nối LTE và hai khe cắm thẻ SIM.

Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Samsung J7 Max 4GB RAM cao cấp

Galaxy J7 Max trang bị màn hình 5.7 inch Full HD tấm nền TFT, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Máy có viên pin dung lượng 3.300mAh và giá bán của thiết bị này là 280 USD (6.4 triệu).

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Galaxy J3 Pro đẹp như J7 Pro, camera khẩu lớn sẽ bán giá dưới 4.5 triệu

Sau thành công của Galaxy J7 Pro, Samsung dự tính sẽ tung ra thêm Galaxy J3 Pro tại thị trường Việt Nam. Dĩ nhiên, giá bán sẽ rẻ hơn nhiều. Được...

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Samsung chính ra mắt Galaxy J7+ với camera kép, Helio P25, 4GB RAM, giá 8.8 triệu VNĐ

Samsung vừa chính thức công bố chiếc điện thoại Galaxy J7+ trong một sự kiện diễn ra tại Thái Lan. Theo đó thì J7+ sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung và là chiếc điện thoại thứ 2 sau Galaxy Note 8 được trang bị camera kép.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

Galaxy J3 Pro kim loại nguyên khối, camera khẩu lớn chính thức lên kệ giá hấp dẫn

Mới đây, mẫu smartphone nhôm nguyên khối, camera khẩu độ lớn mang tên Galaxy J3 Pro đã chính thức lên kệ Thế Giới Di Động. Máy sở hữu màn hình HD...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.