Camera selfie 16MP, 3GB RAM, chip Snapdragon 435: Oppa smartphone giá tốt cấu hình tốt

OPPO F3 Lite (A57) sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá như camera selfie “khủng” 16MP, cấu hình tốt với chip Snapdragon 435 và 3GB RAM, cùng thiết kế cá tính. Có thể nói OPPO F3 Lite (A57) là smartphone giá hợp lý nhất của OPPO!

 

Camera selfie 16MP, 3GB RAM, chip Snapdragon 435: Oppa smartphone giá tốt cấu hình tốt

 

Hiệu năng tốt với chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

Trái với truyền thống sử dụng chip MediaTek trên các sản phẩm tầm trung, lần này OPPO đã trang bị cho F3 Lite (A57) vi xử lý đến từ Qualcomm – vốn mang lại sự ổn định và tương thích game/ứng dụng tuyệt vời hơn, đó chính là Snapdragon 435.

 

 

 

Snapdragon 435 được xây dựng trên tiến trình 28 nm và nền tảng 64-bit, bao gồm 8 nhân xung nhịp 1.4 GHz, mang lại tốc độ CPU đáng khen trong tầm giá. Đồng thời, con chip này tích hợp GPU Adreno 505 có khả năng xử lý đồ họa 3D tốt hơn hẳn các mẫu chip MediaTek giá rẻ.

 

 

 

Bên cạnh đó, OPPO L3 Lite (A57) còn sở hữu 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, giúp bạn đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái. 


Camera trước 16MP selfie ngang ngửa đàn anh OPPO F3!

Thừa hưởng camera trước lên đến 16MP, khẩu độ f/2.0 từ đàn anh OPPO F3, có thể nói OPPO F3 Lite (A57) thực sự là “chuyên gia selfie” tầm giá 5 triệu mà hiếm đối thủ nào sánh được.

 

Không những phần cứng đáng giá, OPPO F3 Lite (A57) còn được chăm chút về phần mềm với công nghệ làm đẹp Beautify 4.0 đỉnh cao bao gồm nhiều chế độ làm mịn và sáng da đa dạng, cho ra những bức ảnh selfie lung linh. Tuy không có camera kép như người đàn anh, OPPO F3 Lite (A57) vẫn có thể tạo hiệu ứng “xóa phông” làm mờ hậu cảnh một cách ảo diệu.

 

 

Camera sau của OPPO F3 Lite (A57) được trang bị cảm biến CMOS IMX258 13MP chất lượng cao đến từ Sony, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha PDAF cho thời gian lấy nét siêu nhanh chỉ 0.1s, hứa hẹn chất ảnh ấn tượng trong nhiều điều kiện khác nhau. Ngoài ra, chế độ Ultra-HD còn cho phép người dùng chụp những bức ảnh độ phân giải cao 50MP vô cùng sắc nét.

 

Thiết kế nguyên khối cá tính, cảm biến vân tay một chạm

OPPO F3 Lite (A57) mang trên mình thiết kế nguyên khối đặc trưng của đàn anh OPPO F3 với chất liệu chủ yếu là nhựa polycarbonat được xử lý mịn màng để hạn chế lưu lại mồ hôi, dấu vân tay. Được làm từ nhựa nhưng tổng thể OPPO F3 Lite (A57) vẫn rất cứng cáp và cá tính. Đặc biệt, phiên bản màu đen giúp cho OPPO F3 Lite (A57) trở nên liền mạch và quyến rũ hơn hẳn.

 

 

Màn hình của máy được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm mượt mà, đồng thời chống trầy xước và bảo vệ máy. Điểm nhấn lớn nhất cho mặt trước là cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, có thể nhận diện tốt kể cả khi ngón tay của bạn bị ẩm ướt với nguyên lý hoạt động gần giống như lá sen tự nhiên.

 


Màn hình 5.2 inch IPS LCD màu sắc tự nhiên, góc nhìn rộng

 

Màn hình của OPPO F3 Lite (A57) có kích thước 5.2 inch, nhỏ hơn một chút so với OPPO F3 và sử dụng chuẩn HD (1,280 x 720 pixel) giúp các chi tiết hình ảnh tương đối sắc nét ở khoảng cách sử dụng thông thường. OPPO tiếp tục trang bị tấm nền IPS LCD có lợi thế màu sắc tự nhiên và góc nhìn rộng, tạo cảm giác chân thực khi bạn giải trí và xem phim.

 

 


Viên pin lớn 2,900 mAh, hệ điều hành ColorOS 3.0 mượt mà

Pin của OPPO F3 Lite (A57) có dung lượng 2,900 mAh. Nhờ cấu hình vừa phải và cơ chế tiết kiệm pin tối ưu của OPPO, chiếc smartphone này hoàn toàn có thể đạt được thời gian sử dụng lâu dài từ 2 – 3 ngày.

 

 

Thêm vào đó, OPPO F3 Lite (A57) hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, hỗ trợ 2 Nano SIM và mạng 4G LTE tốc độ cao. 

 

OPPO F3 Lite (A57): “Chuyên gia selfie” có mức giá hợp lý nhất!

 

 

OPPO F3 Lite (A57) sở hữu nhiều ưu điểm từ camera selfie đẹp, cấu hình tốt đến thiết kế cá tính. Với mức giá 5.49 triệu đồng, đây là lựa chọn rất hợp lý cho những bạn yêu thích smartphone OPPO hay đang tìm kiếm một sản phẩm tầm trung phù hợp!

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

Qualcomm chính thức xác nhận OPPO R11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 mới

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

OPPO F3 Lite (A57) sẽ phải đối mặt với 5 đối thủ tầm trung "đáng gờm" sau đây!

OPPO F3 Lite (A57) là chiếc smartphone mới nhất của OPPO mang nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, cấu hình tốt, đặc biệt là camera selfie tuyệt đỉnh lên đến 16MP. Tuy vậy, OPPO F3 Lite (A57) sẽ gặp phải 5 đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung.

OPPO F3 Lite, luồng gió mới cho smartphone tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Việc OPPO giới thiệu OPPO F3 Lite, được xem như “chìa khóa” mở ra cách cửa và giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi “Với 5-6 triệu tôi chọn smartphone chính hãng nào thì hợp lý”

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon