Moto E4 và E4 Plus ra mắt: Khung vỏ kim loại, Android 7.1, Pin 5.000 mAh, giá từ 3 triệu

Hôm nay (12/6), Motorola đã tung ra bộ đôi smartphone Moto E4 và Moto E4 Plus, cả 2 đều có thiết kế khung vỏ kim loại cùng giá bán phải chăng.

Moto E4 và E4 Plus đều chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat, cả 2 cũng được bảo vệ bởi một lớp phủ nano chống nước. Khác biệt của 2 sản phẩm này là kích thước màn hình cùng thời lượng pin.

Moto E4 có màn hình 5 inch HD, pin 2.800 mAh, vi xử lý Snapdragon 427. Sản phẩm này có cảm biến vân tay, RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng camera 5/8 MP.

Moto E4 Plus có màn hình 5.5 inch HD, pin 5.000 mAh, trang bị vi xử lý tương tự như Moto E4, RAM 2 GB nhưng bộ nhớ trong tùy chọn là 16 GB hoặc 32 GB. Sản phẩm này có camera trước sau 5/13 MP, cả 2 đều có đèn flash trợ sáng.

Moto E4 Plus có giá 180 USD (khoảng 4 triệu đồng) trong khi Moto E4 có giá bán là 130 USD (khoảng 3 triệu đồng). Hiện chưa rõ bộ đôi này khi nào sẽ có mặt tại nước ta.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của