Điểm tin HOT 12/6: Nokia 6300 hồi sinh với Windows Phone, OPPO R11/R11+ được công bố với giá tốt

Khoảng hơn 10 năm trước, Nokia 6300 đã ra mắt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Rồi giờ đây, concept Nokia 6300 đã đã ra đời với màn hình cảm ứng, chạy Windows Phone. Không chỉ vậy, OPPO R11 và R11 Plus cũng đã được công bố với giá tốt.

1. Concept: Huyền thoại Nokia 6300 được hồi sinh với màn hình cảm ứng, camera 12MP, chạy Windows Phone

Nhà thiết kế Batuhan Bilal Atalay đến từ trang Behance, mới đây đã tung ra bản thiết kế concept Nokia 6300 rất ấn tượng, với vẻ ngoài hiện đại hơn và mỏng hơn (9mm) so với nguyên bản (12mm).

Concept Nokia 6300 này sở hữu màn hình cảm ứng kết hợp cùng bàn phím vật lý và song hành cùng nền tảng Windows Phone. Máy được hình dung có camera selfie 8 MP, khẩu độ F/2.2, còn camera sau có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ zoom kỹ thuật số 8x và đèn LED Flash kép trợ sáng.

 

2. Galaxy Note FE chuẩn bị bán ra với nhiều màu sắc, giá gần 15 triệu đồng

Galaxy Note 7 tân trang (Galaxy Note FE) được tin là sắp sửa tiến ra thị trường với các màu sắc tương tự như phiên bản gốc Note 7 khi chưa bị thu hồi.

Theo đó, các màu sắc của Galaxy Note FE sẽ bao gồm: Black Onyx, Blue Coral, Gold Platinum và Silver Titanium. Đây đều là những màu sắc rất hấp dẫn, đặc biệt là vào năm ngoái, phiên bản Note 7 màu Blue Coral (xanh san hô) đã liên tiếp cháy hàng khi mới bán ra thị trường. 

 

3. Đây chính là bộ khung kim loại dành cho iPhone 8?

Sau những bức ảnh, cấu hình bị rò rỉ thì bây giờ là một  hình ảnh trông chân thực hơn, đó là bộ khung kim loại được cho là của iPhone 8 đã xuất hiện ngoài đời thực.

 

4. Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Sau khi cập nhật hệ điều hành mới, chiếc iPhone yêu dấu của bạn bỗng dưng có dấu hiệu chạy chậm hơn khá bực mình. Hãy cùng mình tìm hiểu nguyên nhân để 'làm mới' lại chiếc iPhone của bạn nhé!

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6300 (2020) xuất hiện ảnh render ấn tượng: Màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 4G

Hình ảnh render mới nhất của Nokia 6300 (2020) được tiết lộ bởi LetsGoDigital.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Nokia dự định hồi sinh huyền thoại 6300 và 8800

HMD Global, công ty đứng sau thương hiệu Nokia, có thể ra mắt hai thiết bị mới dựa trên mẫu Nokia 6300 và Nokia 8xxx series. Theo WinFuture, HMD Global sẽ ra mắt hai thiết bị mới mang tên Nokia 6300 và Nokia 8000. Nokia 6300 mới là phiên bản “hồi

Mẫu Huawei P20 thiết kế cực đẹp mang phong cách Nokia 6300 cùng màn hình viền siêu mỏng

Ngay sau khi Huawei vươn lên vượt qua Apple chiếm vị trí Á quân trong top những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất toàn cầu, một bản concept về...

Chiêm ngưỡng concept Nokia Windows Phone 2018 tuyệt đẹp

Theo trang Concept-Phone, tên của bản thiết kế này là Nokia Windows Phone 2018 và máy sẽ có thiết kế tuyệt đẹp với sự kết hợp giữa khung viền kim loại với hai mặt kính bóng bẩy trước sau. Trong đó, điểm ấn tượng nhất phải kể đến là ở mặt trước khi

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Xuất hiện smartphone Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY

Theo phonearena, chiếc điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 với bàn phím QWERTY có tên mã Nokia RX-100, sản phẩm này đã lộ diện tại Trung Quốc. Tuy nhiên nguồn tin cũng cho biết đây chỉ là bản thử nghiệm từ năm 2012 và nó đã không được trình làng.

Rò rỉ Nokia Martini, điện thoại chạy hệ điều Windows Phone 8.1 của Nokia

Theo thông tin mới bị rò rỉ gần đây, Nokia Martini có lẽ là một trong những mẫu smartphones sẽ được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8.1 (hay còn gọi là Windows Phone Blue) của smartphones và lên kệ vào năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa