Galaxy C10 camera kép, màn hình 6 inch, RAM 6GB lộ ảnh báo chí đẹp mắt, sẵn sàng trình làng

Thông thường, khi hình ảnh ảnh báo chí của một sản phẩm xuất hiện thì điều đó có nghĩa là smartphone này đã sẵn sàng ra mắt. Và mới đây, Galaxy C10 đã lộ ảnh báo chí đẹp mắt, rõ nét.

 

Theo đó, các bức ảnh báo chí của Galaxy C10 mới đây đã bị rò rỉ tại Trung Quốc. Và như những thông tin trước đây, Galaxy C10 có camera kép ở mặt sau, ngoài ra hình ảnh cũng xác nhận thêm một chi tiết đó là nút trợ lý ảo Bixby ở cạnh bên. 

Galaxy C10 camera kép, màn hình 6 inch, RAM 6GB lộ ảnh báo chí đẹp mắt, sẵn sàng trình làng

 

Galaxy C10 cũng có nút Home vật lý ở mặt trước, nó dự kiến cũng sẽ tích hợp cảm biến vân tay ở bên trong. Ngoài ra, phía cạnh trên ở mặt trước còn có camera selfie.

 

 

Chi tiết phải kể đến là cụm camera kép có phần lồi nhẹ lên trên, ngay bên phải cụm camera này là đèn flash kép. Ngoài ra, mặt sau còn có các dải ăng ten quen thuộc với 3 sọc ngang, giống với các sản phẩm thuộc dòng Galaxy C của Samsung.

Các báo cáo trước đây cho biết Galaxy C10 sẽ sở hữu chip Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB, màn hình Super AMOLED 6 inch và có giá bán là 515 USD (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Galaxy C10 camera kép, chip Snapdragon 660, RAM 6GB hôm nay bất ngờ lộ giá bán

Tháng trước, bắt đầu có thông tin cho biết Galaxy C10 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép. Dự kiến Galaxy C10 cũng sẽ có thêm người anh em C10 Plus và cả 2 sở hữu nhiều chi tiết rất thú vị.

Galaxy J7 Duo sẽ được Samsung trang bị camera kép và Bixby Home

Galaxy J7 Duo dự kiến sẽ được Samsung trang bị một vài tính năng công nghệ đặc biệt để tạo nên điểm nhấn cũng như lợi thế hơn so với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

Galaxy S10+ sẽ có khác biệt so với 2 phiên bản còn lại do tích hợp 2 camera selfie

Dù cả 3 mẫu smartphone thuộc Galaxy S10 Series sắp tới đều có thiết kế Infinity O Display, tuy nhiên không phải tất cả chúng đều có thiết kế mặt trước giống nhau.

Galaxy A và Galaxy C thế hệ mới sẽ được trang bị camera kép, ra mắt ngay sau khi Note 8 lên kệ

Không chỉ Galaxy Note 8 mà sắp tới dòng sản phẩm cận cao cấp Galaxy A và Galaxy C cũng sẽ được tích hợp camera kép, tin vui cho các fan...

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.