Bạn đã biết 5 thủ thuật cực hay trên iOS 11 và Android này chưa?

Bạn đã biết 5 thủ thuật cực hay trên iOS 11 và Android này chưa?

1. Cách cập nhật iOS 11 để trải nghiệm những tính năng mới nhất

Sau màn trình diễn tại WWDC 2017, Apple đã cho ra mắt hệ điều hành iOS 11 mới nhất với những cải tiến vượt bậc. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay và luôn siêu phẩm mới nhất này về để thưởng thức.

2. Cách đơn giản để kiểm tra tình trạng chai pin trên iPhone

Thông thường khi chọn mua một chiếc iPhone cũ thì điều mà chúng ta quan tâm nhất đó chính là tình trạng pin của máy đã bị 'chai' hay chưa? Thật sự thì kiểm tra bằng mắt thường thì không thể nào biết được và những thủ thuật rắc rối thì không phải ai cũng đủ kiên nhẫn. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản hơn để kiểm tra pin của iPhone.

3. 9 thủ thuật cực hay ai xài iPhone không biết thì rất phí

Dù bạn là người mới hay cũ, là 'dân chuyên' hay người dùng cơ bản. Bạn đều cần biết những thủ thuật dưới đây. Bao gồm, cách cài nhạc chuông, cách thay đổi giao diện, cách nâng cấp, hạ cấp iOS không mất dữ liệu. Tất cả đều là những thủ thuật có ích cho bất kì ai.

4. Bực mình vì điện thoại Android chạy chậm, phải làm sao?

Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại Android của mình hoạt động chậm chạp, thậm chí tình trạng giật lag còn xảy ra thường xuyên hơn. Vậy có cách nào khắc phục hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay bên dưới nhé!

5. Cách 'thả' biểu tượng cầu vồng trên Facebook

Sáng giờ các bạn có thấy điều gì đặc biệt trên Facebook không? Đúng rồi, đó là sự xuất hiện của biểu tượng cầu vồng, hay còn gọi là 'Tự hào'. Đây là gì, và làm sao để sử dụng. Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

iPhone XS và XS Max đã cải thiện lớn về thời lượng pin nhưng vẫn thu Galaxy Note 9

Tạp chí tiêu dùng danh tiếng nhất nước Mỹ cho biết “cải tiến đáng chú ý nhất” trên iPhone XS và XS Max là thời lượng pin, trong khi công nghệ camera chỉ tốt hơn một chút. Tuy nhiên, iPhone XS không thể vượt qua Galaxy Note 9

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hiệu năng iPhone 13 series với chip A15 Bionic mạnh hơn những gì Apple công bố

Trong thử nghiệm mới nhất cho thấy, chip A15 Bionic trên iPhone 13 series mang đến sự mạnh vượt trội hơn khá nhiều so với Apple công bố.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi