Tin vui cho các game thủ: Samsung cho ra đời bộ đôi màn hình siêu cong với nhiều số liệu tuyệt hảo

Theo trang FoneArena, màn hình C49HG90 có kích thước 49 inch siêu rộng, tỉ lệ hình ảnh 32:9 và độ phân giải 3.840 x 1.080 px. Màn hình này cung cấp độ cong 1.800 R, góc nhìn cực kỳ rộng 178 độ và tốc độ làm tươi nhanh (144 Hz), thời gian đáp ứng hình ảnh chuyển động cũng chỉ trong 1ms (MPRT) với công nghệ quét tiên tiến bốn kênh hạn chế mờ và tạo ra sự nhất quán hơn.

Trong khi đó dòng CHG70 có các phiên bản kích thước 27 inch và 31.5 inch (độ phân giải 2.560 × 1.440 px WQHD) với cùng công nghệ HDR và ​​chấm lượng tử, tốc độ làm tươi 144Hz, độ sáng cực đại 600nit.

CHG90 và CHG70 là hai màn hình chơi game đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ Radeon FreeSync 2 mới của AMD giúp loại bỏ những chi tiết kém trung thực, hỗ trợ một gam màu nhiều hơn để thể hiện nội dung HDR với độ sáng và màu sắc gấp đôi so với chuẩn sRGB.

Chiếc màn hình 49 inch CHG90 hiện đã có thể đặt trước trên Amazon.com với giá 1499 USD (khoảng 34 triệu đồng) và sẽ giao hàng từ ngày 30 tháng 6. Trong khi đó chiếc C32HG70 32 inch sẽ có sẵn để đặt hàng trước trên Newegg.com với giá 699 USD (khoảng 16 triệu) và giao hàng vào ngày 26 tháng 6.

Cuối cùng phiên bản màn hình 27 inch C27HG70 sẽ có sẵn để đặt hàng trước trên Samsung.com với giá giá 599 USD (khoảng 13 triệu đồng).
Apple đang nghiên cứu công nghệ màn hình Micro LED thay thế OLED của Samsung
Samsung đưa tính năng màn hình luôn bật AOD lên CH Play cho các máy Android khác

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt màn hình “siêu cong” CH711 dành cho game thủ

Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2017 vẫn còn 1 tuần nữa mới diễn ra, thế nhưng nhiều hãng công nghệ đã bắt đầu giới thiệu các sản phẩm mới của mình – trước...

[IFA 2016] Samsung ra mắt hai màn hình máy tính cong dành cho các game thủ

Đây là hai mẫu màn hình máy tính đầu tiên của Samsung mang thiết kế cong và ứng dụng công nghệ quantum dot. Nhà sản xuất cho biết dải màu sRGB được tái tạo khoảng...

Samsung giới thiệu loạt màn hình cong tại CES 2017

Samsung vừa ra mắt TV màn hình cong CH711 Quantum Dot tại CES 2017, đây là sản phẩm tiếp tục thừa...

Soi chi tiết chiếc ROG Phone 5 cấu hình khủng giá từ 22 triệu

ASUS Rog Phone 5 xứng đáng là gaming phone số 1 xuất hiện trên thị trường khi có hiệu năng số 1, kèm theo đó là dung lượng 18GB chưa từng xuất hiện ở bất cứ chiếc smartphone nào. Là sản phẩm dành riêng cho smartphone chơi game, ASUS Rog Phone 5 nổi

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Samsung Galaxy Tab A 10,1 inch 2016 - Cỗ máy chơi game tuyệt hảo

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10,1 inch 2016 sở hữu màn hình rộng rãi và cấu hình ấn tượng, đủ sức đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các game thủ.

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Top 5 smartphone sở hữu màn hình chuẩn QHD nên mua

HTC U Ultra là một trong hai sản phẩm mới nhất thuộc dòng U series vừa được HTC giới thiệu đến người dùng. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước của hãng, mang sự tinh tế và ấn tượng đến người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.