Mẫu thiết kế Xiaomi Mi MIX 2 màn hình cong, Snapdragon 835 cực chất

Xiaomi Mi MIX là một trong những mẫu smartphone rất thú vị trong năm nay và không ngạc nhiên khi nhiều người hâm mộ đang mong chờ phiên bản kế nhiệm, Mi MIX 2.

Mới đây, trang chuyên thiết kế concept TechConfigurations đã tiếp tục gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế về Mi MIX 2. Mọi thứ trên mẫu thiết kế này trông rất bóng bẩy, màn hình của máy cong 2 cạnh đẹp mắt, viền cạnh trên và dưới vẫn rất hẹp.

Xiaomi Mi MIX 2 có thiết kế khung bằng kim loại, mặt sau và viền cạnh phủ kính hoặc bằng gốm. Ở phía cạnh dưới là cổng USB-C và 2 dãy loa ngoài, trong khi phím âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải.

Xiaomi Mi MIX 2 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay và nó có màn hình từ 6 inch trở lên. Thiết bị này cũng được tin sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 6 GB cùng nhiều chi tiết hấp dẫn khác.

Theo androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Concept Xiaomi Mi 7: Viền màn hình gần như biến mất, cấu hình trong mơ với Snapdragon 845, RAM 8GB, Android O

Trong bài viết này chúng ta hãy đến mẫu Concept Xiaomi Mi 7 cực đẹp với thiết kế viền màn hình gần như biến mất cùng với đó là một loạt thông số...

Cấu hình Xiaomi 12X Pro: Chạy Snapdragon hàng đầu, camera tốt khỏi bàn

Mới đây, Xiaomi đã thông báo về việc sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo trong phân khúc cao cấp của mình. Chiếc smartphone này mang tên là Xiaomi 12X Pro. Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu xem cấu hình Xiaomi 12X Pro có gì để mong đợi như vậy nhé.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.