Phiên bản mới trình duyệt Chrome 59 cho Android với tính năng tuyệt vời.

Điều này là do một động cơ jаvascript nâng cấp cho phép tải trang nhanh hơn trong khi sử dụng bộ nhớ của bạn ít hơn. Giúp thống kê là một thước đo mới mà Google đã phát triển để thực hiện tốt hơn việc nhổ ra con số sử dụng thực tế. Kết hợp với công cụ được cải tiến, Google cáo buộc rằng Chrome đã vươn ra nhanh hơn trước từ 10 đến 20 phần trăm.

 

 

 

Cùng với sự gia tăng hiệu suất, các bản sửa lỗi ổn định và các bản vá bảo mật là sự hỗ trợ đầy đủ cho các hình ảnh đuôi PNG . Apple và Mozilla đã hỗ trợ định dạng trong các ứng dụng iMessage và Firefox của họ, tương ứng, do đó Google đang phát triển trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, định dạng này đã có được sức thu hút đáng kể, vì vậy mong đợi nó sẽ được hỗ trợ bởi các trình duyệt khác trong tương lai gần.

 

Tuy nhiên, những gì folks đặt ra, là bản cập nhật Chrome trong tương lai bao gồm chặn quảng cáo gốc. Google đã cung cấp cho nhà xuất bản cảnh báo nâng cao và miễn là chúng không hiển thị các quảng cáo vi phạm, chúng sẽ rõ ràng trong thời gian sớm nhất.

 

Phiên bản 59.0.3071.92 của Chrome chứa các bản sửa lỗi hiệu suất và ổn định, tải các trang nhanh hơn và sử dụng ít bộ nhớ hơn với một công cụ jаvascript cập nhật. Vào tháng 4, Google tuyên bố đã cải thiện thời gian tải trang trung bình trên Chrome bằng cách tinh chỉnh công cụ jаvascript của V8 mang lại những cải tiến trong suốt năm qua, giúp Chrome tải trang trung bình hơn 10-20 phần trăm so với cách đây một năm. Đối với những người không biết, V8 là công cụ mã nguồn mở của Google đã được viết bằng C ++ và được sử dụng trong Chromium và nhiều ứng dụng nhúng khác. Bản cập nhật này tăng thời gian tải trang lên Chrome nhờ vào công cụ jаvascript cập nhật.

 

 


Chrome 59 dành cho Android cũng giới thiệu hỗ trợ đầy đủ cho hình ảnh về cơ bản tương tự như định dạng GIF nhưng hỗ trợ thêm cho hình ảnh 24-bit và độ trong suốt 8-bit. Nó gây sự chú ý của các nhà phát triển sau khi Apple thông qua nó trong iMessages với iOS 10. Android Police báo cáo rằng cũng có sự ra đời của API capture hình ảnh cho phép các trang web kiểm soát được máy ảnh của thiết bị của bạn. API mới cho phép các trang web chọn giữa nhiều camera có sẵn trên thiết bị của bạn, phóng to, sử dụng đèn flash, và thậm chí tập trung vào hình ảnh. Chụp ảnh ở độ phân giải đầy đủ cũng như chuẩn mực, nó yêu cầu quyền truy cập vào máy ảnh trước khi thực hiện tác vụ.

Phiên bản Chrome 59.0.3071.92 dành cho Android đã được phát hành và sẽ có mặt trên Google Play trong suốt tuần tiếp theo.

 

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt Chrome của Google đã xâm chiếm gần 1/3 địa cầu

Trình duyệt Chrome của gã khổng lồ công nghệ đã xâm chiếm được gần ⅓ địa cầu. Chẳng mấy chốc sẽ “nuốt trọn” hành tinh này.

Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, bạn có dùng trình duyệt này không?

Google Chrome – trình duyệt web quen thuộc của nhiều người mới đây đã chính thức đạt tới ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt.

Cập nhật ngay trình duyệt Chrome 55 để tiết kiệm 50% RAM!

Trong bản Chrome 55 mới, Google được kỳ vọng sẽ làm giảm đáng kể lượng RAM mà trình duyệt Chrome cần sử dụng. Theo Google, lượng RAM có thể được giảm đi 50%.

Google Chrome 54 phát hành: Tốc độ nhanh hơn 15%

Google hôm nay (1/11) đã phát hành phiên bản trình duyệt Chrome 54 với tốc độ được cải thiện đáng kể, theo thông tin được mspoweruser đăng tải....

Google Chrome cho máy tính cập nhật: giao diện nhẹ hơn, mời tải ngay

Google Chrome cho máy tính vừa tung ra phiên bản cập nhật 53, với giao diện nhẹ và mượt mà hơn, mời các bạn tải về

Firefox Quantum sẽ khiến trình duyệt Chrome phải hít khói(có link tải )

Mozilla giải thích trên blog của mình rằng Firefox đã từng chạy các nhiệm vụ chủ yếu trên một lõi CPU, nhưng Firefox Quantum tận dụng nhiều lõi...

Phiên bản Google Chrome có thể đăng nhập tất cả các dịch vụ chỉ với 1 mật khẩu duy nhất!

Trên phiên bản Chrome 67 chuẩn bị ra mắt, trình duyệt Chrome sẽ được Google bổ sung tính năng đăng nhập hầu hết các dịch vụ trên web mà không cần dùng đến mật khẩu như trước đây.

Google chính thức tích hợp trình chặn quảng cáo trên Chrome

Google đã chính thức ra mắt chức năng chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome vào ngày 15/2 vừa qua, tuy nhiên chức năng này chỉ áp dụng trên một số quảng cáo nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế