Dark Mode: Tính năng hay mà Apple mang đến cho người dùng ở IOS 11

 

Dark Mode: Tính năng hay mà Apple mang đến cho người dùng ở IOS 11

 

Bên cạnh 1 loạt đổi mới trên đáng chú ý như iMessages, Siri, chụp ảnh, Apple music, Apple Pay… được công bố chính thức tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua thì Apple vẫn giữ bí mật 1 số tính năng. Một trong số đó là tính năng Redesigned Invert Colors.

 

 

Apple chưa chính thức phát hành bản iOS 11 cho người dùng sử dụng, tuy nhiên đến nay bản iOS 11 puclic beta của Apple đã được một số lập trình viên tải về và trải nghiệm.

 

Theo những chia sẻ của các lập trình viên đã trải nghiệm iOS 11 phiên bản beta thì tính năng Redesigned Invert Colors chính là tính năng dùng để kích hoạt chế độ “Dark mode” cho iPhone và iPad của Apple. Chế độ “Dark mode” là chế độ làm màu nền của tất cả các ứng dụng đều trở thành 1 màu đen. 

 

Mục đích sáng tạo ra chế độ “ Dark mode” là làm giảm độ sáng màn hình của iPhone, khi bạn sử dụng điện thoại nơi công cộng hay những nơi không cho phép điện thoại ảnh hưởng tới mọi người xung quanh như rạp chiếu phim.

 

Chế độ này cũng phù hợp với những người dùng ưa thích sự thay đổi, cá tính với màn hình đen bí ẩn. Tuy nhiên, không giống như tính năng “Night Shift”, “Dark mode” không giúp bạn bảo vệ mắt khỏi màn hình điện thoại.

 

Để kích hoạt tính năng “Dark mode” bạn hãy cài đặt iOS 11 beta. Tiếp đó chọn Setting>General>Accessibility>Display Accommodations>Invert colors là có thể thay đổi màu cho hình nền tất cả các ứng dụng của bạn.

 

Tuy nhiên, xin lưu ý iOS 11 beta chỉ là phiên bản thử nghiệm, vì vậy bạn nên cân nhắc kĩ trước khi download về máy của mình.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là 'Redesigned invert colors'.

Kích hoạt chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone, iPad mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng

Hầu như người dùng iPhone, iPad đều rất thích thú với chế độ 'Dark Mode' bởi nó mang lại một trải nghiệm giao diện rất mới mẻ.

Ngắm nhìn hình ảnh tuyệt đẹp ứng dụng iPhone với chế độ Dark Mode trên iOS 10

Nhìn những hình ảnh ứng dụng của iPhone chạy trên iOS 10 sử dụng chế độ Dark Mode tuyệt đẹp với tone nền đen hấp dẫn

3 tính năng sẽ giúp iOS 10 hoàn hảo hơn trong mắt người dùng

3 tính năng liên quan đến chế độ Dark Mode sau sẽ giúp iPhone trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn nhiều nếu góp mặt trên iOS 10.

5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode trên iPhone người dùng cần nắm lòng

Chế độ Dark Mode (chế độ tối) là một trong những tính năng thú vị nhất trên iOS 13, nhằm giúp người dùng tiết kiệm pin và đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng iPhone vào ban đêm. Cùng Minh Tuấn Mobile khám phá ngay 5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode...

Đây là mẫu thiết kế iPhone 8 với chế độ Dark Mode đẹp nhất từ trước tới nay

Apple vẫn luôn nổi tiếng là 'khó đoán định' nhưng ở hiện tại, người dùng vẫn đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Dark Mode trên iOS 11 với hứa hẹn sẽ khiến cho giao diện của iPhone trở nên ấn tượng và trang trọng hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

3 tính năng người dùng ao ước sẽ có mặt trên iOS 11

Các iFan đã có trong đầu 3 tính năng mà họ mong muốn Apple thực hiện ngay và luôn. Các tính năng này đều liên quan đến chế độ xem ban đêm 'Dark Mode'

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Tập hợp 9 phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 mà bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng