OnePlus 5 khoe khả năng chụp ảnh xoá phông cực ngon!

OnePlus 5 đang là chiếc smartphone được nhiều người mong đợi. Một vài hình ảnh rò rỉ gần đây đã cho chúng ta thấy đỉnh cao trong kỹ năng nhiếp ảnh cận cảnh của OnePlus 5.

Trang GSMArena vừa đăng tải vài hình ảnh được chụp từ camera của OnePlus 5, đặc biệt những hình ảnh này đều được chụp cận cảnh một vật thể và bạn có thể thấy chúng có phần phông nền bị mờ nhạt. Điều này đồng nghĩa OnePlus 5 có khả năng xoá phông cực tốt.

Các thông tin trích xuất từ ảnh cho thấy OnePlus 5 có một camera 16 MP và mã số thiếp bị chụp là 'A5000'. Nó có khẩu độ f/1.8 cho phép chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn (OnePlus 3 / 3T có khẩu độ chỉ f/2.0).

Ngoài ảnh chụp màn hình, chúng ta còn có ảnh giao diện chính trên OnePlus 5, bức ảnh này cho thấy hệ thống giao diện Hydrogen OS đây là giao diện dùng riêng cho thị trường Trung Quốc của OnePlus.

Dáng tiếc chúng ta vẫn chưa có ngày ra mắt và giá bán chính thức của sản phẩm thú vị này.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus 6 khoe ảnh chụp ấn tượng trên bìa tạp chí

Tạp chí Vogue đã chia sẻ về chất lượng máy ảnh tuyệt vời trên OnePlus 6 và chọn ảnh chụp của nó làm ảnh bìa cho trang nhất số ra tháng 5.

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Thích thú với những bức ảnh đầu tiên chụp từ OnePlus 3

Mới đây, CEO của OnePlus đã đăng tải những bức ảnh đầu tiên được chụp từ một chiếc OnePlus 3 lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Lộ diên cấu hình OnePlus 5T: 8 GB RAM, Android 8.0, hai camera 20 MP

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy OnePlus 5T sẽ có đến 8 GB RAM, mức RAM cao nhất hiện nay trên điện thoại, hai camera sau đều là 20 MP (của OnePlus 5 là 20 & 16 MP), màn hình 18:9, bộ nhớ trong 128 GB và được cài sẵn

Chưa có sự nâng cấp đáng kể nào trong camera của OnePlus 5T so với người tiền nhiệm

OnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ dài tiêu cự là 27mm.

THỦ THUẬT HAY

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa