Tổng hợp những khu vực phủ sóng 4G Mobifone

Ở bài viết này FPTShop xin giúp bạn tổng hợp những khu vực phủ sóng 4G Mobifone, những đặc điểm cũng như lợi ích khi sử dụng dịch vụ 4G của nhà mạng này nhé.

 


Mạng 4G Mobifone là gì và ưu điểm của nó

 

 

 

Tổng hợp những khu vực phủ sóng 4G Mobifone

 

 

 

Mạng 4G là chuẩn kết nối mạng di động mới, là phiên bản kế nhiệm của mạng 3G hiện nay. Về lý thuyết, mạng 4G có tốc độ kết nối internet nhanh gấp từ 7-10 lần so với mạng 3G, điều kiện lý tưởng có thể lên tới 1-1.5Gb/s.

 

Để đạt được tới chuẩn 4G, các nhà mạng như Mobifone phải đầu tư toàn bộ cơ sở hạ tầng để phục vụ cho việc tiếp sóng kết nối, đảm bảo tốc độ kết nối ở mức 100Mbs đối với người dùng đang di chuyển và lên tới 1Gbs đối với người dùng đứng yên.

 

 


Khu vực phủ sóng 4G Mobifone

 

 

 

 

 

 

Tại Việt Nam, các nhà mạng như Viettel, Vinaphone và đặc biệt là Mobifone đã triển khai việc lắp đặt cơ sở hạ tầng phục vụ mạng 4G từ giữa năm 2016. Đến nay sau gần 1 năm tích cực làm việc, Mobifone đã có thể phủ sóng 4G ở khu vực các thành phố lớn trong cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Các thuê bao sinh sống tại 3 khu vực này đã có thể đăng ký tham gia trải nghiệm dịch vụ kết nối mạng 4G của Mobifone ngay hôm nay.

 

Mobifone đã cung cấp rất nhiều gói cước 4G cho người dùng tha hồ thử nghiêm với mức từ 120.000đ cho 3GB data dung lượng và gói cước 4G đắt nhất là 600.000đ cho 9GB data dung lượng 4G. Tất cả những ai tham gia vào chương trình thử nghiệm phủ sóng 4G Mobifone đều cho phản hồi tích cực về dịch vụ của nhà mạng này, cho tốc độ kết nối nhanh hơn hẳn so với mạng 3G trong khi giá cước lại vô cùng phải chăng. Đây có thể được xem là bước khởi đầu thành công cho việc phủ sóng 4G của Mobifone lên khắp cả nước.

 

 


Điều kiện sử dụng mạng 4G trong khu vực phủ sóng của Mobifone

 

 

 

 

 

 

Cho tới thời điểm này, những thuê bao nào đang đăng ký các gói MIUI để sử dụng 3G của Mobifone đều có thể tự động chuyển sang dùng mạng 4G của Mobifone nếu thỏa các điều kiện sau:

 

-Thẻ SIM của họ đã được chuyển đổi sang loại chuẩn 4G, Mobifone cho đổi SIM thường sang SIM 4G miễn phí tại các điểm giao diện của hãng.

 

-Thuê bao phải ở trong vùng phủ sóng 4G của Mobifone, thời điểm hiện tại là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

 

-Điện thoại smartphone mà người dùng đang sử dụng phải hỗ trợ kết nối LTE/4G.

 

Một khi thỏa mãn các điều kiện trên thì thuê bao chỉ cần đăng ký gói cước 3G như thường (đối với những ai chưa từng dùng 3G Mobifone) hoặc những ai đang sử dụng gói MIUI thì sẽ được trải nghiệm tốc độ kết nối chuẩn 4G.

 

DominV

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh sắp được trải nghiệm 4G từ MobiFone

MobiPhone chuẩn bị thử nghiệm mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh ngay trong tháng tư tới

Mobifone chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số

Sau 5 đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT & TT đề ra. Thì vào ngày 2/10 vừa qua, MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x sang đầu số mới 07x.

Cách kiểm tra việc sử dụng các dịch vụ nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel và Vietnamobile

Các dịch vụ giá trị gia tăng viết tắt là VAS, đang ngấm ngầm “rút máu” cho đến khi thuê bao không còn “xu” nào mà chẳng hề có lý do

MobiFone cho đổi số không cần thay SIM

Zing.Vn - Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.

Thông tin quan trọng gói cước 4G thuê bao MobiFone cần biết

Với chi phí từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng, các thuê bao MobiFone sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB -11GB.

MobiFone nâng năng lực mạng lưới gấp 2 lần phục vụ Tết 2017

Thế giới di động - MobiFone đã tăng cường năng lực mạng lưới gấp 2 lần năm 2015, tăng cường năng lực truyền tải mạng truyền dẫn trong nước và quốc tế phục vụ khách...

2 ngày nữa Viettel, VinaPhone, MobiFone bắt đầu cho phép chuyển mạng giữ nguyên số

Vào ngày 21/9, Viettel, VinaPhone và cả MobiFone sẽ chính thức cung cấp thử nghiệm dịch vụ chuyển mạng giữ số dành cho thuê bao...

1 ngày nữa Viettel, VinaPhone, MobiFone bắt đầu cho phép chuyển mạng giữ nguyên số

Vào ngày 21/9, Viettel, VinaPhone và cả MobiFone sẽ chính thức cung cấp thử nghiệm dịch vụ chuyển mạng giữ số dành cho thuê bao...

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.