5 đối thủ đẳng cấp của HTC U11

 

5 đối thủ đẳng cấp của HTC U11


Samsung Galaxy S8 và S8 Plus

Bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus được bình chọn là hai smartphone Android đáng mua nhất đầu năm 2017. Cả hai đều sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với hai mặt kính cong tràn cạnh quyến rũ và màn hình vô cực mang lại trải nghiệm độc đáo. Bên cạnh đó, Galaxy S8/S8 Plus được trang bị cấu hình “khủng” với chip Exynos 8895 và 4GB RAM, màn hình Super AMOLED 2K Quad HD cực kỳ sắc nét và màu sắc chính xác, camera 12MP có khẩu độ lớn f/1.7 hoạt động tốt kể cả khi chụp đêm. 

 


Apple iPhone 7 và 7 Plus

“Cặp đôi hoàn hảo” đến từ Apple xứng đáng là những ông vua hiệu năng của làng smartphone thế giới. iPhone 7/7 Plus được trang bị vi xử lý A10 Fusion mạnh mẽ kết hợp với nền tảng iOS 10 tối ưu rất tốt phần cứng, đem lại trải nghiệm mượt mà hiếm thiết bị Android nào có thể sánh được. Đặc biệt, iPhone 7 Plus còn được trang bị camera kép 12MP, nâng cao chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng và hỗ trợ chế độ “xóa phông” ảo diệu.

 

 

Sony Xperia XZs

Xperia XZs là bản nâng cấp đáng giá từ người tiền nhiệm Xperia XZ với thiết kế Omnibalance nam tính, được hoàn thiện tinh xảo bằng chất liệu hợp kim ALKALEIDO chắc chắn, giúp bề mặt Xperia XZs tăng chiều sâu và độ bóng mượt. Xperia XZs được trang bị chip Snapdragon 820 và 4GB RAM đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn trên smartphone, camera Motion Eye 19MP hỗ trợ quay phim Super Slow Motion lên đến 960 khung hình/giây, bắt trọn mọi khoảnh khắc ấn tượng diễn ra trong tích tắc.

 

 

 

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Galaxy S7/S7 Edge hiện tại vẫn là hai trong số những chiếc smartphone đẹp nhất với thiết kế hai mặt kính kết hợp khung kim loại chắc chắn và sang trọng. Hiệu năng của bộ đôi này rất ấn tượng với chip Exynos 8890 và 4GB RAM, màn hình độ phân giải Quad HD tích hợp công nghệ Super AMOLED độc quyền từ Samsung, đi kèm nhiều đặc điểm đáng giá khác như camera 12MP chất lượng tuyệt vời, chuẩn kháng nước cao nhất IP68 và màn hình xem nhanh Always On.

 

 

Samsung Galaxy Note 5

 

Galaxy Note 5 dù được ra mắt khá lâu vẫn là chiếc smartphone đáng gờm với nhiều đối thủ ở phân khúc cao cấp. Chiếc flagship năm 2015 của Samsung có hiệu năng rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 và 4GB RAM, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trên smartphone. Ngoài ra, Galaxy Note 5 được tích hợp bút S-Pen độc đáo, đi kèm nhiều tính năng rất hữu ích.

 

 

TIN LIÊN QUAN

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Có 18 Triệu nên lựa chọn iPhone 12 hay Galaxy S22 cho dịp đầu năm 2022

Vậy đâu mới là “ông vua” smartphone trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng so sánh nhanh Samsung Galaxy S22 và iPhone 13 dựa trên loạt thông tin rò rỉ xuất hiện thời gian qua để tìm câu trả lời nhé!

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông vua smartphone? Cùng mình so

So sánh nhanh camera Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra: Những đối thủ đáng gờm của iPhone 12 Pro

Mới đây, chuyên gia Ice Universe đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên so sánh giữa camera của chiếc Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra – những đối thủ đáng gờm của iPhone 12. Qua những bức hình được đăng tải có thể thấy rõ Samsung đã nâng cấp

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả