MediaPad M3 Lite 10 - table siêu mỏng của Huawei: màn hình 10.1 inch Full HD, RAM 4GB, pin 6.600 mAh chạy Android 7

Theo GSMArena cho biết thì Huawei MediaPad M3 Lite 10 là một smartphone tầm trung với thiết kế mỏng chỉ 7.1 mm. Thiết bị này cũng có bốn loa Harman / Kardon giúp trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Như tên gọi, sản phẩm này có màn hình IPS 10.1 inch với độ phân giải 1920 x 1200 px. Bên trong máy là chip xử lý Snapdragon 435 với tám nhân và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.1 của hãng Huawei. Máy cũng có ba tùy chọn bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong là: 3 GB + 16 GB, 3 GB + 32 GB và 4 GB + 64 GB.

MediaPad M3 Lite 10 có hai camera 8 MP - một ở phía trước và một ở mặt sau. Nó được cung cấp pin 6.600 mAh và cũng có một máy quét dấu vân tay nằm ở nút Home. Tất cả các phiên bản đều có hỗ trợ 4G LTE Cat4 và hỗ trợ Wi-Fi 11ac.

MediaPad M3 Lite 10 đi kèm với cổng microUSB 2.0 thay vì USB Type-C, sản phẩm này sẽ có các màu là vàng, xám hoặc màu trắng nhưng đáng tiếc giá bán và ngày lên kệ của nó vẫn chưa có.

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt MediaPad M5 Lite với màn hình 10 inch, 4 loa ngoài

Những fan hâm mộ Huawei có thể đnag mong chờ dòng smartphone Mate 20 sắp ra mắt vào ngày 16/10 tới. Tuy nhiên, mới đây Huawei đã lặng lẽ ra mắt...

Huawei ra mắt tablet giá rẻ MediaPad M5 Lite: Màn hình 10 inch, 4 loa ngoài âm thanh vòm

Mặc dù chuẩn bị có một sự kiện ra mắt dòng Mate 20 vào giữa tháng 10 tới, nhưng mới đây Huawei đã lặng lẽ ra mắt một chiếc tablet mới trên trang web của mình, đó là MediaPad M5 Lite.

Huawei sắp tấn công thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm smartphone và tablet mới

Trong thời gian ngắn tới đây, Huawei sẽ tung ra thị trường Việt loạt smartphone và tablet hấp dẫn, bao gồm: Huawei Y3 2017, Y7 Prime, MediaPad M3...

Huawei MediaPad T3 chính thức ra mắt với giá hấp dẫn

Một chiếc tablet màn hình 8 inch của Huawei là MediaPad T3 đã xuất hiện trên TENAA hai tháng trước và bây giờ nó đã được phát hành chính thức. Giá...

Huawei MediaPad M3 chính thức ra mắt

Huawei đã chính thức ra mắt tablet MediaPad M3 ở Trung Quốc. Sản phẩm này lần đầu tiên được công bố tại IFA 2016 Berlin nhưng vẫn chưa được bán ra...

Huawei MediaPad M3 ra mắt: Kirin 950, RAM 4 GB

Đúng như rò rỉ, hôm nay (1/9) tại sự kiện IFA 2016, Huawei đã trình làng chiếc máy tính bảng mới nhất với tên gọi MediaPad M3. Huawei nhấn mạnh...

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Sơ lược về cấu hình và thiết kế của MediaPad T2 7.0 Pro

Sơ lược mới về mẫu tablet mới của Huawei, MediaPad T2 7.0 Pro sở hữu cấu hình lẫn bộ thiết kế độc đáo cho người dùng. Mời các bạn đọc qua bài viết...

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.