Asus X00KD cảm biến vân tay, Camera kép, Pin 4020 mAh

 

 

Một chiếc smartphone của Asus vừa được lộ diện trên trang web của TENAA mang tên Asus X00KD, thiết bị này được  tích hợp con chip 4 nhân 1,25 GHz và màn hình 5 inch độ phân giải HD. Ram có 2 tùy chọn là 2GB và 3GB, bộ nhớ cũng có 2 tùy chọn là16GB và 32GB. Theo như dự đoán thì chiếc điện thoại Asus X00KD thuộc phân khúc tầm trung trong danh sách các sản phẩm của Asus có mặt trên thị trường.

 

Điểm nổi bật trên điện thoại Asus X00KD là nó được trang bị camera kép phía sau, 1 camera độ phân giải 13 MP và một camera độ phân giải 8MP. Đây là một trong số những sản phẩm đầu tiên của Asus được trang bị camera kép. Nhưng điều đáng nói ở đây là sản phẩm điện thoại Asus X00KD nằm trong phân khúc tầm trung nhưng vẫn được trang bị camera kép.

 

Camera trước với độ phân giải 5MP kích thước tổng thể là 144,26x71,26x9,1 mm và nặng 160g. Điện thoại Asus X00KD được chạy trên nền tảng android 7.0 Nougat và dung lượng pin 4020mAh. Chắc chắn lần này Asus sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh lên chiếc điện thoại viên pin lớn như thế này. Vì sản phẩm Zenfone 3 Max không đạt doanh số như dự kiến. Bên cạnh đó phía mặt trước ngay phím home cũng được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm cao cấp. Cùng chờ xem thời gian tới chiếc smartphone của Asus mang tên Asus X00KD này có điểm gì đáng chú ý nhé.

 

 

Hình ảnh xuất hiện trên trang web của TENAA được cho là của điện thoại Asus X00KD

 

 

Theo Gsmarena

 

 

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Asus với camera kép mặt sau lộ ảnh và đạt chứng nhận quan trọng

Theo đó, chiếc smartphone mới của Asus có tên mã X00KD mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, sản phẩm này có camera kép mặt sau với đèn...

Xuất hiện ASUS X018DC, camera kép, 4GB RAM, pin cao, chạy Android 7.1

Mặc dù, Asus chỉ mới ra mắt Zenfone 4 ở một số thị trường ngoài Trung Quốc và chưa phổ biến, nhưng hãng đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt một...

Thêm một mẫu smartphone có camera kép của ASUS trên TENAA

Smartphone có camera kép của Asus có tên mã ASUS_X015D, thiết bị này trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, các tùy chọn bộ nhớ gồm RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB.

Lộ cấu hình smartphone ASUS camera kép, RAM 4GB, pin 4.850 mAh chạy Android 7

Theo thông báo mới đây từ TENAA, thế hệ tiếp theo của Zenfone Go với tên gọi Zenfone Go 2, hay còn được gọi là Asus X014D đã được tiết lộ hình ảnh và một số thông tin kỹ thuật.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.