Ứng dụng Outlook cho iOS được cập nhật tính năng nhận diện vân tay

Ứng dụng Microsoft Outlook dành cho hệ điều hành iOS vừa được trang bị thêm tính năng nhận diện vân tay trong bản cập nhật mới nhất. Điều này sẽ cho phép những người dùng iPhone (từ phiên bản iPhone 5s trở nên) có thể bảo vệ các nội dung email cá nhân tốt hơn thông qua cảm biến Touch ID.

 


 

Thông báo của Microsoft về tính năng mới có đoạn: “Giờ đây, các bạn đã có thể bảo vệ hộp thư điện tử của mình thông qua Touch ID và có được sự riêng tư cần thiết. Bằng cách yêu cầu xác nhận dấu vân tay hoặc mật mã xác nhận để truy cập vào Outlook, những tin nhắn của bạn sẽ được cách ly an toàn khỏi những ánh mắt tò mò”.

Để sử dụng tính năng nhận diện vân tay trên Outlook, đầu tiên bạn phải tải và cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng tại đây. Tiếp theo, mở ứng dụng, vào phần Settings, chọn Preferences và nhấn chọn Require Touch ID.

Một điều đặc biệt là động thái của Microsoft lại diễn ra trong bối cảnh quyền bảo mật riêng tư đang gây ra những tranh cãi gay gắt tại nước Mỹ, khi mà cuộc chiến pháp lý giữa Apple và các cơ quan tư pháp liên quan đến việc mở khóa chiếc iPhone 5C trong vụ khủng bố San Bernardino vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

 

Trúc Phong

Tham khảo: Mac Rumors

Từ khoá : Outlook, cho, iOS, tay

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 cực đơn giản với 7 bước

Microsoft Outlook 2010 tuy ra mắt khá lâu nhưng hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 chi tiết nhất dành cho bạn. Cách cài đặt Outlook 2010 Trước hết, nếu máy bạn chưa có bộ cài đặt

Hướng dẫn tải ứng dụng Outlook trên iPhone

Ứng dụng Microsoft Outlook có trên cả nền tảng Android và iOS, là ứng dụng email miễn phí giúp bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Outlook hiện đã có lượng người dùng lớn trên các thiết bị di động và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu Outlook

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của Outlook không hoạt động, có

Hẹn giờ gửi email tiện lợi, đơn giản trên Outlook

Khi bạn muốn soạn email trước và gửi sau đó, hãy lên lịch ngày và giờ để gửi tin nhắn. Việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn trên Outlook khi nó tự động gửi thư theo lịch biểu của bạn và di chuyển chúng từ Hộp thư đi đến thư mục Mục đã Gửi.

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.