Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

OPPO R11 và OPPO R11 Plus sẽ là bộ đôi flagship năm nay của OPPO, cả hai vừa được xác nhận về thiết kế bởi trang chứng nhận viễn thông TENAA. 

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

OPPO R11

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên. Camera trước khá lớn nhưng lại là camera đơn. Không có nhiều khác biệt về thiết kế giữa OPPO R11 và OPPO R9 (được bán với tên gọi OPPO F1 Plus tại Việt Nam).

Về cấu hình, OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều chạy bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip rất mạnh vừa được giới thiệu của Qualcomm. Hai camera sau có độ phân giải rất cao, gồm một camera 16MP và một camera 20MP. Tính năng camera kép của OPPO R11 có tác dụng zoom quang 2x và chụp ảnh xóa phông. Camera trước tiếp tục rất “khủng” đúng như phong cách OPPO với cảm biến 20MP.

Sự khác biệt của OPPO R11 và OPPO R11 Plus đến từ màn hình, RAM và thời lượng pin. OPPO R11 là chiếc máy nhỏ hơn với màn hình 5,5 inch AMOLED Full HD, còn của OPPO R11 Plus là 6 inch LCD Full HD. OPPO R11 sở hữu 4GB RAM, còn OPPO R11 Plus là 6GB RAM. Cuối cùng, viên pin của OPPO R11 và OPPO R11 Plus lần lượt là 2.900 mAh và 3.880 mAh.

Bộ đôi này đều được chạy sẵn Android 7.1 Nougat. Vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của OPPO R11 và OPPO R11 Plus, nhưng với việc được thông qua chứng nhận của TENAA, khả năng lớn là máy sẽ được giới thiệu trong thời gian ngắn sắp tới.

Hình ảnh OPPO R11 trên TENAA: 

 
 
 

Hình ảnh OPPO R11 Plus trên TENAA: 

 
 
Theo GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Qualcomm chính thức xác nhận OPPO R11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 mới

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

OPPO R11 bản sao iPhone 7 Plus, camera kép, RAM 6GB lên kệ ngày 30/6

Tại Trung Quốc là thị trường đầu tiên bày bán OPPO R11 Plus với giá 3.699 NDT (12.3 triệu đồng) nó sẽ xuất hiện các màu sắc vàng, vàng hồng và đen cho người dùng chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một