Rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và Xperia X1

Theo một báo cáo mới đây, Sony sẽ ra mắt bộ ba điện thoại thông minh mới của hãng tại sự kiện IFA 2017 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 9 tới đây. Các thiết bị được đề cập đến gồm Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1 với những thông số cấu hình ấn tượng.

 

 

Rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và Xperia X1

 

Cụ thể theo trang Gsmarena,  Xperia XZ1 sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels). Sức mạnh phần cứng được cung cấp bởi con chip Snapdragon 835, RAM 4GB và đi kèm viên pin có dung lượng 3,000 mAh.

 

Trong khi đó, Xperia XZ1 Compact sẽ là phiên bản thu nhỏ của Xperia XZ1 với màn hình 4.6 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixels). Máy hoạt động trên nền tảng vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB và viên pin có dung lượng 2,800 mAh.

 

 

 

Cuối cùng, sản phẩm có cấu hình thấp nhất trong bộ ba smarphone mới này là Xperia X1. Thiết bị sở hữu cấu hình tầm trung với màn hình 5 inch, độ phân giải Full-HD, chip Snapdragon 660, RAM 4GB và đi kèm là viên pin có dung lượng 2,800 mAh.

 

Ngoài những thông số cấu hình ấn tượng như trên thì bộ ba smartphone mới của Sony còn được trang bị camera sau có độ phân giải 19MP tương tự như trên Xperia XZ Premium và kèm theo đó là công nghệ mới giúp mang lại khả năng chụp liên tục tốt hơn.

 

NTT - Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact lộ diện thông số kỹ thuật

Theo The Android Soul chia sẻ, Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9, nhằm hạn chế lại 2 viền trên và dưới vốn khá dày của các dòng điện thoại Sony. Xperia XZ2 sẽ có màn hình kích thước 6 inch và Xperia XZ2 Compact sẽ có

Xperia ZG Compact lại xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 810

Theo gizmochina, Xperia ZG Compact vừa tái xuất trên Geekbench cũng dùng chip Snapdragon 810. Dự kiến máy cũng sẽ trang bị màn hình 4.6 inch.

Rò rỉ cấu hình mạnh mẽ của Sony Xperia X Compact

Dự kiến 2 chiếc smartphone của Sony gồm Xperia XZ và Xperia X Compact sẽ ra mắt tại IFA 2016 sắp diễn ra vào tháng 9 tới đây. Xperia XZ đã lộ cấu...

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.