Nubia Z17 RAM 8GB, Snapdragon 835, camera kép 23MP + 12MP sẽ có khả năng chống nước

Nubia Z17 đang là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất hiện nay của ZTE. Đây có thể là điện thoại thông minh kế tiếp trang bị chip Snapdragon 835 sau HTC U 11 nhưng đó không phải là điều ngoạn mục duy nhất về sản phẩm này.

Trang Gizmochina tiết lộ rằng thiết bị này sẽ có màn hình hiển viền siêu mỏng cũng như trang bị hệ thống chống nước và bụi đạt chuẩn IP67. Một đoạn video ngắn 15 giây thể hiện khả năng không thấm nước của Nubia Z17 cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

 Video minh hoạ rõ ràng thiết bị này đang nằm trong bồn rửa chén và vẫn hoạt động! Không có dấu hiệu nào cho thấy nó bị ảnh hưởng bởi nước và hình ảnh vẫn sắc nét. Nubia Z17 gần đây đã xuất hiện trên TENAA và trong cả AnTuTu, nơi nó đã được tiết lộ sẽ có tới 8 GB RAM. Z17 cũng được mong đợi sẽ trang bị hệ thống camera kép 23 MP + 12 MP ở phía sau.

Hơn nữa, điện thoại này cũng sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1. Dẫu sao chúng ta cũng sẽ sớm biết được chiếc điện thoại này còn gì thú vị không lâu nữa.

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z17 RAM 8 GB, camera kép, chống nước lộ thiết kế viền siêu mỏng cực đẹp

Nubia Z17 được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone cao cấp đến từ ZTE sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip trang bị kèm theo có thể là Snapdragon 835....

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Nubia Z18s với 2 màn hình, RAM 8GB, chip Snapdragon 845 lộ ảnh thực tế

Nubia Z18s đã rất gần với ngày ra mắt bởi mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Cơ quan TENAA Trung Quốc. Nhờ vậy mà thông số kỹ thuật cũng được hé lộ.

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

ZTE ra mắt Nubia Z17 Lite chạy chip Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép, giá tốt

Theo gsmarena Nubia Z17 Lite dùng chip Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 64 GB. Thân hình của Nubia Z17 Lite giống với Nubia Z17, sản phẩm này...

Nubia Z17 ra mắt với cấu hình khủng: Snapdragon 835 RAM 8GB, camera kép 22MP + 12MP

Nubia Z17 được ra mắt với thông số kỹ thuật ấn tượng, cụ thể máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất của Qualcomm, dung lượng RAM lên đến 8GB và người dùng sẽ có tới 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu

Nubia Z17 Lite lộ diện trên Geekbench, 6 GB RAM, chạy hệ điều hành Android 7.1

Thông tin cho biết, ZTE Nubia Z17 Lite sử dụng vi xử lý Snapdragon 617 với tốc độ 1.40 GHz đi kèm 6 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 7.1.1. Tuy...

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.