Trải nghiệm Tizen 3.0 trên Samsung Z4: Liệu có ngon hơn Android?

Vào đầu tuần này, Samsung đã công bố Smartphone Tizen thế hệ thứ 4 mới tên gọi là Samsung Z4. Đây là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0. Hệ điều hành này có giao diện mới hơn và có các tính năng thú vị như: Quick Reads, Quick Switch và Quick Talk.

Cụ thể, Quick Switch cho phép người dùng vuốt màn hình từ dưới lên trên để chuyển đổi qua lại giữa hai ứng dụng đang mở mới nhất. Tính năng Quick Talk giúp người dùng thực hiện thao tác gọi các liên hệ ưa thích của họ trong danh bạ hoặc mở các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại bằng lệnh giọng nói.

Còn về tính năng Quick Reads cũng có thiết kế tương tự như ứng dụng tin tức Flipboard trên các mẫu smartphone Galaxy. Nó có thể được truy cập bằng cách vuốt sang màn hình bên trái của Samsung Z4 và sẽ hiển thị những tin tức mới hàng đầu với nhiều thể loại khác nhau.

Ngoài ra, điện thoại này cũng có tính năng nhấn nút Home 2 lần để mở nhanh camera. Mời các bạn xem video chi tiết trải nghiệm Samsung Z4 dưới đây:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Wbt2AKf2W7I]

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã ngừng sản xuất smartphone Tizen?

Năm nay, Samsung đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm Galaxy S Active ở thị trường Bắc Mỹ, cũng có thể là nó đang bị gián đoạn. Chưa hết, dòng...

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Samsung có thể sớm tung ra smartphone chạy Tizen

Các nguồn tin khẳng định, điện thoại thông minh (smartphone) chạy hệ điều hành Tizen do Samsung chế tạo có thể ra mắt 'trong tương lai gần'.

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nhưng các bạn có thể yên tâm vì tính năng sạc nhanh mới nhất của 2 smartphone này vẫn rất tốt.

Samsung hợp tác cùng Microsoft phát triển ứng dụng cho Tizen OS

Samsung vừa tuyên bố rằng họ sẽ đầu tư tổng cộng 9.000.000 $ để có được nhiều nhà phát triển giúp tạo ra các ứng dụng cho hệ điều hành Tizen của mình

Quick Charge 4.0 sẽ có mặt trên smartphone

Quick Charge 4.0 có thể sạc đầy 50% pin, thống kê của Qualcomm dựa trên viên pin dung lượng 2.750 mAh, tuy nhiên hiện tại pin 3.000 mAh trở lên đã rất phổ biến.

Samsung cấp quyền truy cập Tizen Store cho nhiều quốc gia

Samsung đã khắc phục hạn chế này bằng cách tăng số lượng quốc gia được cấp quyền truy cập Tizen Store từ 181 lên đến 222 nước.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.