Rò rỉ smartphone Meizu sử dụng Exynos 7872

Từ một báo cáo mới đây, Meizu và Samsung đã tổ chức một cuộc họp tại Trung Quốc nhưng các chi tiết của cuộc họp này đã được các phương tiện truyền thông giữ kín. 

Theo đó, Samsung hiện đang làm việc trên bộ vi xử lý tầm trung Exynos 7872 theo quy trình 14nm với nhiều cải tiến. Gần đây, một tài khoản Weibo đã chia sẻ một tài liệu cho thấy rằng Meizu sẽ tung ra một smartphone được trang bị chip Exynos 7872 mới này.

Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng màn hình hiển thị 5,5 inch, với 2 phiên bản RAM 3GB và 4GB, kết hợp 2 phiên bản ROM 32GB và 64GB, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh mCharge độc quyền của Meizu, pin 3.400mAh và có cả hỗ trợ VoLTE (công nghệ gọi điện thông qua mạng LTE).

Thiết bị sẽ sử dụng camera sau 13MP và camera trước là 8MP. Đặc biệt hơn, smartphone mới này sẽ dùng bộ đèn flash 4 LED tương tự như trong Meizu E2, rất có khả khả năng thiết bị này sẽ là thế hệ tiếp theo của dòng E2 và mang tên gọi E2S.

Đó là những gì chúng ta đã biết được về thiết bị này, hy vọng thông tin kỹ thuật đầy đủ và thời gian ra mắt sẽ sớm được Meizu công bố.

 

Theo Gizmochina
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Meizu M6s kèm thông số kỹ thuật

Cụ thể, theo hình ảnh rò rỉ thì Meizu M6s sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt trước của máy là màn hình tràn viền, sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

Meizu M6s: thiết kế kim loại, màn hình tràn viền, cảm ứng lực, sạc nhanh và camera ấn tượng

2018 sẽ là năm mà thiết kế màn hình tràn viền tỉ lệ mới 18:9 sẽ được đưa lên nhiều smartphone giá rẻ. Xiaomi đã “nổ phát súng” đầu tiên với bộ đôi Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus có màn hình 18:9 trong khi mức giá chỉ tầm 3 triệu đồng

Smartphone viền mỏng Meizu M6s sẽ có 2 phiên bản khác nhau về vi xử lý

Theo trang Gizchina, một người dùng trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc vừa mới đăng tải những thông tin mới về Meizu M6s, chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Meizu sở hữu màn hình viền mỏng.

Smartphone Meizu chip Exynos 8890: Chết từ trong trứng nước

Meizu được tin là chuẩn bị giới thiệu bộ đôi smartphone cao cấp Pro 6s và Pro 6 Plus, tuy nhiên sắp tới có lẽ sẽ chỉ có một sản phẩm được trình...

Lộ thông tin cấu hình Meizu M6s qua hình ảnh teaser trước ngày ra mắt

Theo trang Gizmochina, hình ảnh teaser mới về Meizu M6s tiết lộ rằng vi xử lý mà điện thoại này sử dụng sẽ có lõi Cortex-A73 của ARM. Được biết, nhân xử lý này mang lại hiệu năng tăng từ 10 -12 % và giảm lượng điện năng tiệu thụ 20% so với người

Trên tay Meizu M6s phong cách tràn viền, Exynos 7872, giá 3.5 triệu

Thiết kế chính là điểm đầu tiên mà bạn cần nói khi nhắc về Meizu M6s khi đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Meizu sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay.

Meizu Pro 6S sắp ra mắt nhưng không dùng chip Exynos 8890

Nhiều báo cáo trước đây cho rằng smartphone cao cấp của Meizu sắp tới sẽ dùng chip Exynos 8890 như Galaxy Note 7 hay Galaxy S7 của Samsung

Meizu chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, sử dụng chip Exynos 8890 như S7

Meizu vừa gửi giấy mời đến các đối tác liên quan, ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng E, sử dụng chip Exynos 8890 do Samsung sản xuất

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

10 thói quen nên tránh khi sử dụng Công nghệ

Rất nhiều tín đồ 'công nghệ' đều mắc phải những lỗi dưới đây sau đây TCN sẽ liệt kê ra 10 thói quen phổ biến nhất hiện nay.

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào?

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.