LG bắt đầu sử dụng màn hình OLED cho sản phẩm của mình

Theo thông tin từ TheVerge, LG sẽ bắt đầu chuyển từ màn hình LCD truyền thống sang màn hình OLED cho dòng smartphone flagship tiếp theo của mình, đó chính là V30. Tiếp sau đó sẽ là G7, chiếc smartphone kế nhiệm G6 vừa ra mắt năm nay.

 

Nói sang về màn hình OLED thì nó đang dần trở thành một xu hướng chung của những chiếc smartphone cao cấp, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với màn hình LCD. Trong đó phải đề cập đến khả năng hiển thị màu sắc chân thực hơn, tiết kiệm điện năng hơn và có khả năng uốn cong, hiển thị Always On.

 

Quay trở lại với nhà sản xuất LG thì tấm nền OLED của họ được cung cấp bởi công ty LG Display, tương tự với Samsung được sản xuất bởi công ty anh em là Samsung Display. Nhà sản xuất cũng đã xác định rằng V30 sẽ là thiết bị mà họ đầu tư tâm huyết để thực hiện kế hoạch của mình trong việc đem lại một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho khách hàng của mình.

 

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi LG V30 và flagship G7 sẽ được trang bị màn hình OLED

Theo thông tin từ TheVerge, LG sẽ bắt đầu chuyển từ màn hình LCD truyền thống sang màn hình OLED cho dòng smartphone flagship tiếp theo của mình, đó chính là V30.

LG, Samsung chạy đua sản xuất màn hình OLED thế hệ 6 và 7

LG sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt màn hình OLED cong thế hệ thứ 6, hướng tới mục đích...

Sharp sẽ bắt đầu sản xuất tấm nền OLED cho smartphone từ năm 2018

Theo tạp chí Japan Times, Sharp sẽ sản xuất tấm nền OLED cho smartphone, TV từ năm sau. Ngoài ra, Sharp cũng đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED tại Osaka, Nhật Bản.

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn?

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn? Samsung có thể trở thành đối tác duy nhất cung cấp màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone 13 của Apple. LTPO là công nghệ màn hình OLED giúp kéo dài tuổi thọ pin. LTPO là công nghệ màn

Samsung sẽ có 22 tỷ USD doanh thu nhờ màn hình OLED từ Apple

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Và là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất trên thị trường, Apple không còn cách nào ngoài việc mua các tấm nền màn hình từ Samsung Display – công ty con của tập đoàn Samsung.

Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình 120 Hz OLED của Samsung

Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình 120 Hz OLED của Samsung Bài toán phụ thuộc Samsung của Apple vẫn sẽ tiếp diễn trong năm nay. Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED LTPO cho thế hệ iPhone 13 sắp tới theo The Elec đưa tin với

Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

Samsung ra mắt chuyên trang dành cho màn hình OLED, rất ấn tượng...

Samsung Display mới đây đã giới thiệu một chuyên trang dành riêng cho màn hình OLED của hãng. Trang web này sẽ trình diễn một loạt các công nghệ hàng đầu...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế