Điện thoại ZenFone 3 tầm trung RAM 3G giá tốt

Lần trước mẫu Asus ZenFone 3 màn hình 5.2 inch đã hạ giá từ 7.99 triệu xuống còn 7.19 triệu đồng còn bây giờ là đợt giảm giá khác và mức giảm còn sốc hơn.

Theo đó, ZenFone 3 ZE520KL đã được giảm giá cực sốc, từ 7.99 triệu xuống còn 6.39 triệu đồng, giảm tới 1.6 triệu đồng. Lưu ý đây là chương trình mua online và thời gian sẽ kết thúc vào ngày 31/5.

ZenFone 3 được thiết kế mới mẻ với bộ khung kim loại chắc chắn cùng mặt sau được phủ kính cho cảm giác sang trọng và lịch lãm hơn.

Cấu hình của ZenFone 3 cũng rất ấn tượng trong tầm giá, cụ thể: Máy có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong là chip Snapdragon 625, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng camera trước sau 8/16 MP. Thiết bị còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, 2 SIM cùng pin dung lượng 2.650 mAh.

 

Điện thoại ZenFone 3 tầm trung RAM 3G giá tốt

Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 phiên bản 5.5-inch tiếp tục giảm giá thêm gần 2 triệu đồng

Theo đó, khi đặt mua online Zenfone 3 thì bạn chỉ cần chi ra 7.19 triệu thay vì giá bán bình thường là 8.99 triệu, giảm gần 2 triệu. Tuy nhiên, chương trình này chỉ...

Đón năm mới, Zenfone 3 giảm giá “siêu sốc” lên đến gần 2 triệu đồng

Theo đó, ASUS Zenfone 3 phiên bản 5.2” hiện đang có giá 7.99 triệu đồng, sẽ được giảm ngay gần 2 triệu chỉ còn 6.39 triệu đồng khi mua online. Tuy nhiên khuyến mãi này...

Asus Zenfone 3 giảm giá mạnh khi mua online

Thế giới di động - Trong nhiều mẫu smartphone được giảm giá khi mua online dịp cận Tết Nguyên Đán thì Asus Zenfone 3 là một trong những sản phẩm được giảm giá khá...

“Siêu phẩm” ZenFone 3 RAM 4GB, camera 8/16 MP bất ngờ giảm giá mạnh

Theo đó, Asus ZenFone 3 ZE552KL bản màn hình 5.5 inch được giảm giá từ 8.99 triệu đồng xuống 7.99 triệu đồng, ngang với giá bán của phiên bản 5.2 inch. Lưu ý với các...

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Asus ZenFone 3 thiết kế nhôm kính, RAM 4GB, camera 8/16 MP giảm giá cực sốc

Tin vui cho những ai đang chuẩn bị mua Asus ZenFone 3, theo đó, mẫu smartphone này đang được giảm giá sốc tới hơn 1 triệu đồng.

Zenfone 3 giảm giá sập sàn khi mua online

Thế giới di động - Dù ra mắt đã lâu, Zenfone 3 vẫn là một trong những smartphone được quan tâm nhiều nhất đến từ ASUS. Đặc biệt, phiên bản Zenfone 3 5.2” còn đang...

ZenFone Go chip Snapdragon hạ giá còn hơn 1 triệu đồng

Thegioididong - Nếu bạn đang có ý định mua một smartphone giá khoảng xấp xỉ 1 triệu đồng để đọc sách báo, lướt facebook để chát chít với bè bạn thì ZenFone Go có...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.