OPPO F3 trang bị phím home cảm ứng lực, vân tay 1 chạm

Sau những màn nhá hàng về cấu hình, màn hình, camera,... thì hôm nay thông tin về phím home và cảm biến vân tay trên OPPO F3 cũng vừa được tiết lộ.

OPPO F3 Plus

Theo đó, phím home này sẽ được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm có nhiều cải tiến so với thế hệ cũ. OPPO cho biết thiết bị có thể được mở khóa chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ, đồng thời được áp dụng màng chống nước hiệu ứng lá sen siêu chịu nước cho tỉ lệ thành công cao hơn, kể cả khi ngón tay bị ướt.

Phím home này cũng sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng lực thay vì là phím vật lý như trước. Cách làm này giống với người anh em F3 Plus, giúp giảm thiểu khả năng hỏng phím do nhấn quá nhiều. 

Các thông tin khác về thiết bị này bao gồm cụm camera selfie kép bao gồm 1 selfie 1 người và 1 camera góc rộng cho khung ảnh rộng gấp đôi. OPPO F3 được trang bị con chip 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 64 GB và viên pin 3200 mAh.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

OPPO F1s sẽ có camera selfie 16MP, 3GB RAM, pin 3.075 mAh???

Chưa ra mắt, nhưng OPPO đã 'vô tình' để lộ thông số cấu hình của F1s, chip 8 nhân, camera selfie 16 MP. RAM...

So sánh Galaxy A7 2017 chống nước và OPPO F3 Plus camera selfie kép?

Galaxy A7 2017 và OPPO F3 Plus hiện đang là những mẫu smartphone tầm trung, cận cao cấp rất được nhiều bạn trẻ ưa thích. Vậy nên mua sản phẩm nào?

"Chuyên gia selfie" mới OPPO F3 có gì nổi bật?

Cuối cùng thì mẫu smartphone tầm trung 'chuyên gia selfie' mới OPPO F3 cũng đã chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt tối qua. Với mức giá 7.49 triệu đồng, cao hơn một chút so với đàn anh F1s, chúng ta hãy cùng xem thiết bị này sẽ sở hữu những

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

OPPO A77: màn hình 5.5 inch FHD, camera selfie 16MP, pin 3.200 mAh lên kệ

Được biết, OPPO A77 sử dụng vi xử lý MT6750T 8 nhân đi kèm 4 GB RAM + 64 GB ROM (mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB). Đáng chú ý, điện...

"Chuyên gia selfie" mới OPPO F3 sẽ có giá bao nhiêu?

Những thông tin đáng chú ý hiện tại của OPPO F3 bao gồm đây sẽ là một bản nâng cấp của mẫu OPPO F1s năm ngoái, thêm vào đó là những tính năng đặc biệt nhất từ thiết bị cao cấp OPPO F3 Plus mới được ra mắt gần đây.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...