Khui hộp Samsung Galaxy S8+ phiên bản thương mại trước ngày bán ra

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng ảnh và video mở hộp chiếc Samsung Galaxy S8 trước thời điểm chính thức bán ra tại Việt Nam.

Phụ kiện

Khi mở ra thì phụ kiện có màu đen, một điều khá đặc biệt vì các phiên bản trước thì phụ kiện đều là màu trắng. Có lẽ Samsung muốn đổi màu phụ kiện cho hợp với phong cách thiết kế của máy cũng như tai nghe AKG hơn. Cá nhân mình khi nhìn hình thì thích màu xám Orchid Grey nhưng có lẽ màu xanh truyền thống hoặc màu đen sẽ phù hợp nhất. 

Trong hộp S8+ bạn sẽ có cáp USB C, cổng chuyển USB C sang USB lớn cho chức năng OTG và adapter microUSB sang USB C. Khá ngạc nhiên là Samsung vẫn tặng kèm phụ kiện này trong hộp.

Thiết kế

Như đã nói thì khi chưa cầm S8+ thì mình rất kỳ vọng vào thiết bị này so với S8 vì mình thích màn hình lớn, nhưng sau khi cầm xong thì lại hơi lỡ cỡ một chút. Galaxy S8+ được thiết kế dài, gần như tương đương về chiều dài với iPhone 7 Plus nhưng chiều ngang còn hẹp hơn, làm cho máy có cảm giác gọn gàng và thuôn hơn. Bù lại thì máy lại hơi trơn do toàn bộ thiết kế làm từ kính, giống với cảm giác bạn cầm iPhone 7 Plus màu Jet Black. 

Với kích cỡ và thiết kế như vậy thì việc cảm biến vân tay đặt ở vị trí kỳ lạ là điểm làm mình không thích nhất trên S8+. Cảm biến vân tay trên S8 được thiết kế lạ nhưng ngón tay chúng ta vẫn với được một cách bình thường, còn với S8+ thì nó ở quá xa so với quy định, ngón tay mình vốn thuộc loại dài nhưng vẫn rất với và hoàn toàn không tự nhiên. Với những bạn mà tay lớn hơn nữa thì càng khó hơn vì điện thoại được thiết kế quá thon và gọn.

Có một điểm hay là tuy thiết kế thon như vậy nhưng khi mình gõ thì bàn phím hoàn toàn không lỗi, có thể dùng một cách bình thường mà không cần mất thời gian làm quen lại. Đây là điểm mà mình không thấy ở một số điện thoại viền siêu mỏng khác, chẳng hạn như Sony Xperia XA.

6 cảm biến, một loa thoại, không logo Samsung phía trước

Đây là lần đầu tiên mình thấy một chiếc điện thoại Samsung mà mặt trước không có chữ Samsung. Rất nhiều anh em không muốn thấy chữ Samsung phía trước vì nó (đôi khi) cứ như bị nhét vào cho có chứ chẳng hoà hợp với thiết kế chung. Chưa kể nó cứ nhảy vào đầu rất khó chịu. Nay thì Samsung đã bỏ nó đi, thật là đáng yêu và chiều lòng những người khó tính như mình. Đã thế loa thoại là còn nâng cấp đẹp hơn đời trước 42 lần.

Phần trên này cùa S8 cũng chứa những thứ làm cho nó khác biệt với phần còn lại của thế giới Smartphone: bảo mật mống mắt, bảo mật khuân mặt... tuy nhiên tính hiệu quả thì hẹn anh em trong các bài trải nghiệm sau.

Galaxy S8+ sử dụng vi xử lýExynos 8895 Octa Octa-core 1.9 GHz Cortex-A53, RAM 4GB, bộ nhớ 64 GB. Máy sở hữu camera 12 MP sử dụng công nghệ Dual Pixel, chống rung quang học OIS và khả năng quay video 4K

Bên dưới là những hình ảnh và video đập hộp Galaxy S8+ phiên bản thương mại chính hãng sắp đến tay người dùng vào ngày 5/5 sắp tới... 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Vài bô ảnh riêng từng chiếc Samsung Galaxy S8+ để các bạn xem thêm... 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Mai Nguyên

 

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Samsung Galaxy S8+: dài bằng iPhone nhưng màn hình lớn hơn

Samsung Galaxy S8+ là chiếc điện thoại mà mình kỳ vọng rất nhiều khi cầm S8, vì mình luôn ưu tiên các điện thoại có màn hình lớn.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Khui hộp Samsung Galaxy Tab A 10.1 P585 (2016) : Thêm bút S-Pen, RAM 3 GB

Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016 có bút S-Pen mới có tên mã P585 có thiết kế giống với...

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy F - smartphone màn hình gập giá từ 43 triệu đồng

Một nguồn tin nội bộ từ Samsung tiết lộ với giới truyền thông về dự án 1 chiếc smartphone độc đáo có thiết kế màn hình uốn dẻo đầu tiên đi cùng với nhiều công nghệ tiên tiến mà chưa có 1 chiếc smartphone nào trên thị trường có thể thực hiện.

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và