Cận cảnh Samsung Galaxy S8+ với màn hình Infinity trong suốt vô cực

Bộ đôi flagship của Samsung có màn hình hiển thị Infinity Display chiếm đến 84% diện tích mặt trước, đây là một không gian vô cùng lớn cộng với tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời. Điều này cũng giúp việc chụp ảnh thiết bị theo phong cách 'trong suốt' trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mời các bạn cùng xem ảnh.

Chụp ảnh 'trong suốt' không mới, chỉ cần các bạn chụp phông nền trước, dùng máy ảnh hoặc chính điện thoại của bạn cũng được, sau đó view trên điện thoại, đặt thiết bị lên phông nền và phóng to ảnh làm sao cho liền lạc với nền bên dưới là được. Lúc này khi chụp ảnh sẽ tạo cảm giác như điện thoại của chúng ta có màn hình trong suốt. Với smartphone viền càng mỏng, diện tích hiển thị càng lớn thì hiệu quả càng cao. Có thời gian rảnh các bạn nên chụp chơi, khá là thú vị.

Một số ảnh khác:

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)

Galaxy Z Flip 3 là một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền. Trải nghiệm chụp ảnh/quay video từ chiếc điện thoại độc đáo và thú vị hơn so với Galaxy S21.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Galaxy S9/S9+ sẽ thực sự trở nên hoàn hảo nếu có 4 vũ khí này

Sau bao ngày chờ đợi của những người ưa chuộng dòng điện thoại Galaxy S, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ của họ tại một sự kiện đình đám diễn ra ở Barcelona. Đây là hai sản phẩm tuyệt đẹp, sở hữu cấu hình hết

Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là hai smartphone không thể bỏ qua trong tầm giá 9 đến 12 triệu

Phân khúc smartphone 9 tới 12 triệu từ trước tới nay vẫn luôn khiến người mua đau đầu chọn lựa bởi với số tiền đó, bạn chưa thể với tới các mẫu flagship vừa trình làng, nhưng lại không đành lòng sử dụng smartphone thế hệ cũ.

Samsung hé lộ bốn phong cách thiết kế màn hình trong tương lai

Sắp tới Samsung sẽ mang màn hình tai thỏ lên các dòng smartphone của hãng theo ba phong cách khác nhau.

Galaxy A9 Star Pro đây rồi: Màn hình vô cực Infinity Display, 4 camera sau

Galaxy A9 Star Pro dự kiến sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có 4 camera ở phía sau và ra mắt vào tháng tới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm