Xperia XZ Premium bỗng dưng vượt mặt Galaxy S8 trong cuộc bình chọn smartphone tốt nhất

Đó là một cuộc đua thú vị nhưng cuối cùng chiến thắng đã thuộc về Sony Xperia Premium, tin vui cho nhiều fan hâm mộ nhà Sony.

Theo đó, mới đây chuyên trang công nghệ GSMArena đã đưa ra một cuộc bầu chọn về smartphone tốt nhất trong quý 1/2017 này. Các sản phẩm được đưa ra bầu chọn gồm Galaxy S8 và S8+, Xperia XZ Premium, LG G6, Xiaomi Mi 6, Huawei P10/P10 Plus và HTC U Ultra. 

Cuộc bình chọn này diễn ra từ ngày 15/4-21/4 và không bất ngờ khi trong vài ngày đầu tiên, Galaxy S8 đã vượt lên mạnh mẽ, tuy nhiên ngạc nhiên là những ngày sau đó nó đã sụt giảm rất nhanh chóng về số lượng người bầu chọn.

Chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về Xperia XZ Premium với 42% lượng phiếu bầu, trong khi Galaxy S8/S8 Plus đạt 40% và “ngậm ngùi” đứng ở vị trí thứ 2. Đây là một kết quả bất ngờ, có vẻ như màn hình 4K, khả năng quay video slow-motion 960fps đã làm “lung lay” ý chí của nhiều tín đồ công nghệ. 

Tình cảm của người hâm mộ có thẻ được chia sẻ tuy nhiên họ đã nghiêng hẳn về 2 siêu phẩm của Sony và Samsung còn những sản phẩm còn lại không thể vượt qua được 10% số phiếu bầu chọn.

Dù sao thì hiện tại, Galaxy S8/S8 Plus với màn hình vô cực đã có doanh số kỷ lục, riêng tại Hàn Quốc đã có hơn 1 triệu đơn hàng và dự kiến nguồn cung không đủ nhu cầu, một thành công dành cho Samsung.

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium là smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017

Theo Phonearena, GSMA - đơn vị chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động và sự kiện của MWC 2017 - vừa công bố kết quả bình chọn “Smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017” chính là Sony Xperia XZ Premium

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XZ Premium chính hãng ra mắt, giá bằng Galaxy S8

Flagship Xperia XZ Premium chính hãng sẽ có giá 18,49 triệu đồng. Máy nổi bật với màn hình 4K HDR, khả năng quay video siêu chậm 960 khung hình/giây.

Siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium sẽ lên kệ muộn

Trang tin androidheadlines cho hay Xperia XZ Premium sẽ lên kệ vào ngày 7/5, thậm chí còn muộn hơn cả Galaxy S8 khi siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/3, cho phép đặt hàng từ 10/4 và ngày lên kệ sẽ là 21/4.

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Sony XZ Premium là smartphone Android tốt nhất do AnTuTu bình chọn

Ở bảng xếp hạng tháng 5/2018, vị trí đầu bảng bất ngờ thuộc về chiếc flagship 2017 của Sony là Xperia XZ Premium. Mặc dù có thể doanh số không bằng các sản phẩm khác nhưng trải nghiệm mà chiếc flagship này mang lại là vô cùng ấn tượng. XZ Premium

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.