Apple iPhone SE sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng?

Chuyên gia phân tích của Piper Jaffray - Gene Munster cho rằng nếu Apple ra mắt iPhone mới có màn hình 4 inch vào ngày 21/3 tới đây thì rất có thể đây sẽ là một cơ hội cho gã khổng lồ công nghệ của Mỹ thử nghiệm giá mới trên các thiết bị cũ. 


 

Theo Munster thì giá bán của iPhone SE sẽ khoảng 450 USD (10 triệu đồng) - đây cũng là mức giá tương đương của iPhone 5s khi bán ra. Và ông cho rằng, mục đích chính của Apple không chỉ đơn giản là ra mắt thêm một sản phẩm mới mà là để hãng hạ mức giá iPhone 5s xuống. Theo đó khả năng cao Apple sẽ áp dụng mức giá mới cho iPhone 5s từ 250 USD đến 350 USD.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ dựa vào iPhone SE để kéo dài vòng đời của các thế hệ iPhone cũ hơn như 4s hay 5c ở các thị trường đang phát triển. Điều này đang được Apple áp dụng tại Ấn độ và dường như nó đang tỏ ra khá hiệu quả tại đất nước đông dân thứ 2 thế giới. Theo một thống kê, iPhone 4s đang là thiết bị phổ biến nhất tại quốc gia này. Trước đó Apple cũng giảm giá mạnh iPhone 5s ở Ấn độ xuống còn 372 USD (giảm 50% từ tháng 12/2015).

Apple sẽ tổ chức một sự kiện tại chính trụ sở của mình vào ngày 21/3 tới đây. Nhiều thông tin cho rằng, hãng sẽ giới thiệu một thế hệ iPhone mới và iPad Air mới ngay trong sự kiện lần này. 

Hồng Sơn
Theo Phonearena

Từ khoá : Apple, iPhone, kho, tri

TIN LIÊN QUAN

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

iPhone 5s có thể sẽ về giá 5 triệu đồng sau khi iPhone SE ra mắt

Theo blog công nghệ Apple Insider, chuyên gia phân tích Gene Munster của hãng phân tích thị trường Piper Jaffray mới đây dự đoán nếu Apple ra mắt iPhone SE 4 inch, điện thoại này có thể cho phép...

Gene Munster: Doanh số Iphone quý 4 có thể đạt đến 62 triệu chiếc

Dự đoán 12 triệu chiếc Iphone giá rẻ bán ra, giúp Apple tăng doanh số trong những ngày cuối năm nay

iPhone 5S dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng Sáu

IPhone thế hệ tiếp theo sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối tháng sáu, theo sau đó là một chiếc iPhone khác với với giá thành thấp hơn trong tháng chín, nhà phân tích Gene Munster cho biết.

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng vào dịp cuối năm

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng dịp mua sắm cuối năm nay, nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray chia sẻ.

Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 8 – tháng 9 2013 ???

Washington: Thế hệ tiếp theo của Apple iPhone có thể được ra mắt vào khoảng tháng 8, tháng 9 năm 2013, các nhà phân tích dự đoán.

Nhờ iPhone X, giá bán trung bình của một chiếc iPhone đạt 740 USD

Chỉ sau 3 tuần kể từ khi lên kệ, iPhone X đã chiếm 2% tổng số lượng người sử dụng iPhone. Và với hàng trăm triệu người dùng iPhone trên toàn cầu thì đây thực sự là một con số không hề nhỏ.

iPhone 5s sẽ giảm giá mạnh sau khi iPhone SE ra mắt?

Các chuyên gia phân tích thị trường dự đoán, nhiều khả năng Apple sẽ cân nhắc giảm giá bản của iPhone 5s xuống khoảng 350 USD (tầm 7 triệu đồng) tại một số thị trường trên thế giới, sau khi iPhone SE được tung ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến

Biến phím home cứng trên Samsung J5 Prime thành phím cảm ứng

Samsung J5 Prime là thiết bị có giá tốt nhất của Samsung hiện nay được trang bị công nghệ cảm biến vây tay 1 chạm. Chính vì đặc điểm này mà bạn có thể biến phím home cứng của máy thanh phím home cảm ứng, chỉ cần chạm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.