iPhone 5s có thể sẽ về giá 5 triệu đồng sau khi iPhone SE ra mắt

Theo blog công nghệ Apple Insider, chuyên gia phân tích Gene Munster của hãng phân tích thị trường Piper Jaffray mới đây dự đoán nếu Apple ra mắt iPhone SE 4 inch, điện thoại này có thể cho phép hãng thử nghiệm mức giá mới cho các mẫu iPhone đời cũ.

Các nhà phân tích dự đoán iPhone SE sẽ có giá khoảng 450 USD (khoảng 10 triệu đồng). Theo chuyên gia Gene Munster, mức giá trên của iPhone SE cho phép Apple đưa iPhone 5s trở thành điện thoại iPhone rẻ nhất còn bán chính thức, với giá khoảng 250 USD đến 350 USD tuỳ phiên bản khác nhau về dung lượng bộ nhớ.

Nhà phân tích Rod Hall của hãng tài chính J.P. Morgan cũng đưa ra nhận định tương tự. Chia sẻ với các nhà đầu tư, nhà phân tích này hy vọng Apple sẽ giảm giá iPhone 5s xuống mức giá dưới 350 USD sau sự xuất hiện của iPhone SE.

Hiện tại, phiên bản iPhone 5s chính hãng rẻ nhất ở Việt Nam có giá 8,5 triệu đồng. Nếu đúng như dự đoán của các chuyên gia phân tích, mức giá trên 5 triệu đồng của iPhone 5s chắc chắn sẽ giúp Quả táo cạnh tranh tốt hơn với các điện thoại Android ở phân khúc tầm trung.

iPhone SE dự kiến sẽ được ra mắt trong sự kiện 21/3 tới cùng với một mẫu iPad mới. Điện thoại này được cho là sẽ có màn hình 4 inch, sử dụng vi xử lý A9 giống với iPhone 6s, hỗ trợ NFC để dùng dịch vụ thanh toán Apple Pay và có camera 12MP nhưng không có tính năng Live Photo.

NHM


iphone se

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone SE sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng?

Theo Gene Munster – chuyên gia của Piper Jaffray nhận định giá bán iPhone 4 inch ra mắt 21/3 tới sẽ ngang ngửa với chiếc iPhone 5s hồi mới ra mắt tức khoảng 10 triệu đồng.

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

Gene Munster: Doanh số Iphone quý 4 có thể đạt đến 62 triệu chiếc

Dự đoán 12 triệu chiếc Iphone giá rẻ bán ra, giúp Apple tăng doanh số trong những ngày cuối năm nay

Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 8 – tháng 9 2013 ???

Washington: Thế hệ tiếp theo của Apple iPhone có thể được ra mắt vào khoảng tháng 8, tháng 9 năm 2013, các nhà phân tích dự đoán.

iPhone 5S dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng Sáu

IPhone thế hệ tiếp theo sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối tháng sáu, theo sau đó là một chiếc iPhone khác với với giá thành thấp hơn trong tháng chín, nhà phân tích Gene Munster cho biết.

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng vào dịp cuối năm

iPhone 7, iPhone 7 Plus vẫn sẽ khan hàng dịp mua sắm cuối năm nay, nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray chia sẻ.

iPhone 5s sẽ giảm giá mạnh sau khi iPhone SE ra mắt?

Các chuyên gia phân tích thị trường dự đoán, nhiều khả năng Apple sẽ cân nhắc giảm giá bản của iPhone 5s xuống khoảng 350 USD (tầm 7 triệu đồng) tại một số thị trường trên thế giới, sau khi iPhone SE được tung ra.

Giá iPhone 5s mới cứng có thể chỉ còn 5,5 triệu đồng

Nhiều nhà phân tích nổi tiếng thời gian gần đây đã đưa ra nhận định nóng hổi về động thái giảm giá iPhone 5s của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành