Mẫu thiết kế HTC 11 camera kép, slow-motion 960 fps

Chúng ta đều cho rằng HTC U là siêu phẩm cao cấp nhất của HTC vào năm 2017. Tuy nhiên, vẫn còn hy vọng khi các bạn nhìn vào bản concept HTC 11 dưới đây.

Concept Creator tiếp tục là chuyên trang đứng sau mẫu thiết kế này, nó có mặt sau tích hợp camera kép, đây là một tính năng mà họ chưa làm được kể từ HTC One M8. Cảm biến vân tay siêu âm, loa kép ở mặt trước, nó cũng có vỏ kim loại chắc chắn, camera công nghệ UltraPixel cho hình ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng.

Bạn muốn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ?  Đừng lo, HTC 11 có chức năng slow motion 960 fps như Xperia XZ Premium và XZs. Nhìn vào thiết kế bạn cũng sẽ thấy loa phía trước lớn và cạnh màn hình cong đẹp mắt, các đường ăng ten màu xanh cuốn hút.

Cấu hình chi tiết HTC 11: Kích thước màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, chạy chip Snapdragon 835, 6 GB RAM, 64/128 GB ROM, dung lượng pin 3.920 mAh và bộ camera kép 12/19 MP.

Các bạn có thể xem video bản thiết kế đẹp mắt HTC 11 dưới đây:

 

Theo concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Galaxy S8 sẽ có camera quay slow-motion tốc độ tới 1000 fps

Báo cáo từ Sammobile cho hay, Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, camera của máy có thể quay chậm ở tốc độ 1000 fps.

Concept Google Pixel 2 với thiết kế "bao đẹp", camera quay phim siêu chậm

Kênh Youtube Concept Creator mới đây đã đăng tải video ý tưởng thiết kế chiếc Google Pixel 2 XL với ba phiên bản màu sắc là bạc, xanh và đỏ. Mặt...

Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Cụ thể, Samsung vừa mới công bố một cảm biến camera ISOCELL mới rất có thể được trang bị trên Galaxy S9. Cảm biến này bao gồm 3 lớp giúp đọc thông tin nhanh hơn và lấy nét chính xác hơn.

3 khoảnh khắc sẽ trở nên ‘’deep’’ hơn hẳn với hệ thống camera trên Sony Xperia XZ1

Xperia XZ1 đã được Sony chính thức trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đặc điểm để lại ấn tượng nhất của thiết bị chính là khả năng nơi hệ thống camera. Và với những khả năng đó, người dùng có thể áp dụng vào thực tế để những bức ảnh,

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Cách tùy chỉnh nút Note trong Windows 10 Action Center để mở ứng dụng ghi chú yêu thích

Action Center trong Windows 10 có các phím tắt nhanh thực hiện được nhiều tác vụ như mở ứng dụng Settings, tạo ghi chú nhanh, kích hoạt chế độ máy tính bảng, tùy chỉnh các cài đặt vị trí,... Trong đó, nút Note cho phép

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Cách bật phụ đề trên Google Meet để ngoại ngữ không còn là rào cản

Bật phụ đề trong Google Meet sẽ giúp mọi người trong cuộc họp trực tuyến đến từ nhiều quốc gia dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Sau đây là cách bật phụ đề trên Google Meet...

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế