Huawei Matebook 2 vừa bị phát hiện với thông số hấp dẫn

Năm ngoái, Huawei đã tham gia thị trường máy tính bảng lai laptop với mẫu Matebook. Sau một năm, Matebook 2 đang dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường và nó vừa xuất hiện trên GeekBench.

Theo trang Gizmochina, Matebook mới sẽ có tên mã là 'Pascal' với mã HUAWEI H95-Pascal-W19. Chiếc tablet lai laptop này sẽ dùng vi xử lý Intel Core i5-7200U tốc độ 2.71 GHz và được kết hợp với 8 GB RAM. Bộ vi xử lý mới này là một nâng cấp so với bộ vi xử lý Core M đã làm hài lòng người dùng trên Matebook phát hành vào năm ngoái.
Kết quả benchmark cho thấy điểm Matebook mới sẽ lên tới 3651 điểm trong thử nghiệm đơn lõi và 6738 điểm cho thử nghiệm đa lõi. Ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, Matebook mới cũng sẽ có hai kích cỡ: một phiên bản màn hình 13 inch và một phiên bản màn hình 15 inch.
Thông tin này được Huawei tiết lộ vào cuối năm 2016, cả hai kích cỡ đều lớn hơn mô hình 12 inch năm ngoái. Phiên bản được GeekBench ghi nhận có màn hình 15 inch. Vì vậy, khả năng biến thể màn hình nhỏ hơn sẽ có thông số kỹ thuật thấp hơn.

 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

2 mẫu Huawei MateBook cao cấp sẽ được ra mắt vào đầu năm sau

Năm nay, lần đầu tiên Huawei công bố dòng sản phẩm MateBook 2-trong-1, kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng.Theo một báo cáo mới đây, Huawei sẽ cho ra măt thêm 2 dòng MateBook cao cấp vào đầu năm sau. .

Huawei sẽ ra mắt 3 dòng tablet 2 in 1 trong năm nay

Huawei đang lên kế hoạch tung ra dòng tablet 2 trong 1 thế hệ mới của mình có thể gọi là MateBook E cùng với hai phiên bản biến thể khác của nó có thể gọi là MateBook D và MateBook X.

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Huawei tuyên bố sẽ vượt Apple trong mảng máy tính

Sau khẳng định muốn trở thành hãng smartphone thứ nhì thế giới, Huawei tiếp tục đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất máy tính số một toàn cầu.

MWC 2017 Huawei P10 ghé thăm Geekbench, chạy Android 7.0

Thế giới di động - Sau khi xuất hiện trên GFXBench hồi cuối năm ngoái thì bây giờ, chiếc smartphone sắp ra mắt của Huawei là Huawei P10 lại tiếp tục lộ nhiều thông...

Phiên bản giá rẻ của Huawei P10 lộ cấu hình trên Geekbench

Thế giới di động - Huawei P10 Lite, thiết bị được cho là phiên bản rút gọn của Huawei P10 mới đây đã lộ diện trên phần mềm benchmark nổi tiếng Geekbench.

Đây có phải là cấu hình của Huawei Mate 9?

Một thử nghiệm benchmark AnTuTu đã tiết lộ thông tin cấu hình của Huawei Mate 9, tuy nhiên vẫn còn nhiều nghi vấn phải đặt ra.

5 lý do nên và 4 lý do không nên mua Macbook Pro 13 inch mới

Mẫu Macbook Pro 13 inch 2018 mới tích hợp một số tính năng mới (như Hey Siri và màn hình True Tone) nhưng tạo nên sự khác biệt lớn...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím