Xiaomi Redmi 4A đạt doanh số khủng tại Ấn Độ

Xiaomi đang trở lại một cách ngoạn mục trên thị trường smartphone khi liên tục tham gia các thị trường mới. Đặc biệt là các sản phẩm mà họ tung ra ở những thị trường này cũng đạt doanh số cao ấn tượng.

 

Theo trang Gizmochina, Xiaomi đã tung ra điện thoại thông minh Redmi 4A ở Ấn Độ với giá khoảng 2.1 triệu đồng vào đầu tuần này. Sản phẩm này được bán độc quyền trên trang web Amazon.in và Mi.com.

Điều thú vị là Xiaomi nói rằng Redmi 4A đã bán được hơn 250.000 đơn vị trong vòng 4 phút kể từ khi bắt đầu bán hàng trên Amazon.com và Mi.com vào trưa hôm đó.

Hãng cũng cho biết trang Amazon đã có hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi phút, lên tới 1500 đơn đặt hàng mỗi giây trong thời gian diễn ra quá trình đặt hàng Redmi 4A. Trước khi quá trình đặt hàng diễn ra, trang Amazon cũng đã ghi nhận được 1 triệu yêu cầu được nhận thông báo về ngày bán ra Redmi 4A của khách hàng.

Những điều này cho thấy Xiaomi vẫn còn có sức hút mạnh trong tâm trí người dùng. Gần đây hãng này cũng đã chính thức đến thị trường Việt và có lẽ không lâu nữa chúng ta sẽ chứng kiến các đợt đặt hàng “khủng” ở Việt Nam.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi bán ra Redmi 4A phiên bản 3GB RAM + 32 GB ROM giá chỉ 2,4 triệu đồng

Dường như nhà sản xuất smartphone Trung Quốc - Xiaomi đang lựa chọn thị trường Ấn Độ để tập trung phát triển quy mô thị phần. Cụ thể Xiaomi vừa...

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong dịp cuối năm

hiện tại. Một user với nickname mitch002 thậm chí còn nghĩ 'Xiaomi nên bỏ hẳn dòng Redmi Note đi' vì Redmi 5 Plus đã thật sự quá xuất sắc.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ