OPPO F3 Plus sở hữu camera selfie kép độc nhất vô nhị

OPPO F3 Plus là mẫu smartphone cao cấp mới ra mắt chiều nay. Hứa hẹn sẽ có khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề người dùng gặp phải khi selfie nhóm, OPPO đã trang bị cho smartphone này cụm camera kép phía trước với nhiều công nghệ độc đáo. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cụm camera này nhé!

 

Thứ nhất, cụm camera kép của OPPO F3 Plus có khả năng selfie với góc rộng nhất hiện nay lên đến 120 độ nhờ vào sự hỗ trợ của camera thứ 2. Cụm camera kép cũng bổ sung thêm khả năng chụp ảnh xóa phông cho thiết bị.

F3 Plus còn có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa camera 16 MP và chiếc camera góc rộng 8 MP. OPPO đã tích hợp sẵn khả năng nhận dạng khuôn mặt để biết khi nào bạn đang chụp selfie đông người và gợi ý chuyển sang sử dụng camera góc rộng để có bức ảnh đẹp hơn.

OPPO cũng cho biết họ đã trang bị cho camera trước 6 lớp thấu kính, giúp hạn chế việc ảnh chụp selfie bị méo ở các góc hay các vấn đề kĩ thuật khác. 

Ngoài ra, smartphone mới của OPPO cũng được trang bị chế độ chụp ảnh Beauty 4.0 cho phép người dùng lựa chọn các chế độ làm đẹp, hiệu ứng xóa phông,... giúp cho bức ảnh của bạn thêm 'ảo diệu'.

Dự kiến OPPO F3 Plus sẽ có giá là 10.690.000 đồng và chỉ mới cho đặt trước từ 24/3 - 31/3/2017. Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới này của OPPO?Nguyễ

 

Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO nhá hàng F3: Camera selfie kép, Sơn Tùng làm đại diện

Sau khi ra mắt chiếc F3 Plus gây được khá nhiều sự chú ý trong thời gian qua, OPPO lại tiếp tục mang đến một bất ngờ khi nhá hàng về mẫu OPPO F3 sắp được ra mắt trong đoạn video trên kênh Youtube của hãng.

OPPO F3 sẽ có camera selfie kép giúp khung hình rộng gấp đôi

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng OPPO cho biết thiết bị này vẫn thừa hưởng những tinh tuý giải pháp selfie kép từ OPPO F3 Plus với 1 camera selfie tiêu chuẩn khi chụp 1 người, và 1 camera góc rộng giúp khung hình bức ảnh selfie rộng gấp đôi.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO trình làng F3 Plus: Camera selfie kép, Snapdragon 653

OPPO F3 Plus được hãng chú trọng vào khả năng chụp ảnh với trang bị camera selfie kép độ phân giải 16 MP và 8 MP, cho khả năng chụp ảnh góc rộng 120 độ.

Camera selfie kép của OPPO F3 có gì thú vị?

OPPO F3 được OPPO đầu tư rất nhiều cho camera, đây cũng là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường có tới hai camera trước. Nếu là một người yêu thích chụp ảnh “tự sướng”, bạn nên khám phá camera OPPO F3, vì chiếc máy này có rất nhiều điều thú vị

Trên tay Oppo F3 phiên bản đen nhám: Sang trọng và đen chuẩn men

Như truyền thống từ trước đến giờ, Oppo luôn ra mắt sau cùng một phiên bản màu Matte Black, đen nhám, thu hút thêm một lượng người dùng. Và lần này đối với chiếc flagship Oppo F3 cũng vậy...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ