Ulefone Power 2 chính thức ra mắt với viên pin dung khủng

Phiên bản thứ hai của dòng Power đã chính thức ra mắt trên trang web của Ulefone. Với viên pin khổng lồ 6.050 mAh (gấp đôi Galaxy Note 5), Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.

 

Theo trang Gizmochina, Ulefone Power 2 có dung lượng pin tương đương 6.050 mAh và được làm theo công nghệ quản lý pin của Sony nên nó có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 4 ngày. Bên cạnh đó, viên pin này cũng hỗ trợ chế độ sạc nhanh, giúp pin đầy chỉ trong khoảng 2 giờ.

Bên trong máy là chip tám nhân MTK6750T có hỗ trợ mạng LTE CAT 6 cho tốc độ lên tới 300Mbps. Nó cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB cũng như 64 GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, màn hình sản phẩm cũng có độ phân giải Full HD 5.5 inch, phía sau là camera 16MP và phía trước là camera 13 MP. Bên cạnh đó, người dùng Power 2 sẽ có thể sử dụng máy quét vân tay mặt trước và cảm biến con quay hồi chuyển.

Dự kiến Ulefone Power 2 sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 29 tháng 3 nhưng chưa rõ giá bán chính thức.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ulefone Power 3 là smartphone làm khuấy động thị trường Việt Nam

Ulefone Power 3 sở hữu màn hình kích thước 6.0 inch cùng tỷ lệ hiển thị 18:9 đầy đủ cho người dùng trải nghiệm mọi thứ chân thực trên chiếc điện thoại này.

Ulefone ra mắt smartphone Power 5 với pin cực khủng 13,000 mAh

Theo trang Gizmochina, viên pin 13,000 mAh Ulefone Power 5 có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 7 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy. Điều đó cũng có nghĩa là người dùng chỉ sạc thiết bị này 52 lần trong năm, đảm bảo tuổi thọ pin lâu hơn. Chưa hết,

Kiểm tra khả năng "sạc ngược lại" của Ulefone Power 5 có dung lượng pin 13.000 mAh

Tính năng sạc ngược lại cho các thiết bị di động khác đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, chủ yếu xuất hiện trên những mẫu smartphone thương hiệu Trung Quốc. Nói đơn giản hơn, Ulefone Power 5 đang thế vai của một chiếc sạc dự phòng.

Smartphone pin trâu Ulefone Power 3 vừa bị rò rỉ với nhiều ấn tượng

Theo trang Androidheadlines, Ulefone vừa chia sẻ một vài thông tin về thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm pin trâu Ulefone Power của hãng.

Ulefone Power 3 Max: Smartphone giá rẻ với pin khủng 13000 mAh sắp ra mắt

Theo trang Androidheadlines, dù chỉ mới ra mắt mẫu điện thoại pin trâu Ulefone Power 3 cách đây không lâu nhưng gần đây xuất hiện một số tin đồn cho thấy Ulefone đang làm việc trên một thiết bị mới với viên pin có dung lượng cực “khủng”.

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng ra mắt

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết nối mạng 4G cực nhanh

Ulefone T1 có kết mạng 4G tốc độ cao hỗ trợ lên đến 25 dải băng tần và 5 nhà mạng viễn thông. Ngoài ra, Ulefone T1 sẽ hoạt động trên LTE CAT6, vì vậy bạn sẽ được kết nối mạng cực nhanh và ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím