Zenfone 3 Max 5.5 thêm màu mới, giảm giá còn 5 triệu

Asus vừa bổ sung thêm màu vàng và vàng hồng cho sản phẩm ăn khách nhất của mình, đồng thời giảm giá 500.000 đồng cho model này.

Trong lúc chờ đợi các sản phẩm mới như Zenfone 3 Zoom hay Zenfone VR, Asus vừa bổ sung thêm màu mới cho bản Zenfone 3 Max 5.5 tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, smartphone này có thêm các màu vàng và vàng hồng, bên cạnh bản màu bạc và xám trước đây. Giá bán của máy giảm 500.000 đồng, còn 4,99 triệu đồng.

 

Zenfone 3 Max 5.5 phiên bản màu vàng hồng.

Năm ngoái, Asus tung ra 2 chiếc smartphone dòng Max, gồm bản 5,2 và 5,5 inch, trong đó phiên bản 5,5 inch được ưa chuộng hơn. Các nhà bán lẻ cho hay đây chính là model bán chạy nhất của Asus. Đại diện hãng cũng thừa nhận Zenfone 3 Max 5.5 là sản phẩm chủ lực của hãng năm vừa qua.

Có thể đó là lý do Asus quyết định bổ sung màu mới cho Zenfone 3 Max 5.5, đồng thời giảm giá sản phẩm để thu hút người mua.

Điểm mạnh của dòng Max nói chung và Zenfone 3 Max nói riêng là thời lượng pin. Model này sở hữu pin 4.100 mAh cho thời gian chờ 38 ngày, có tính năng làm sạc dự phòng qua cáp OTG.

Ở thế hệ Zenfone Max này, Asus thay đổi hoàn toàn thiết kế sản phẩm với thiết kế kim loại, thêm cảm biến vân tay mở khóa trong 0,3 giây. Thiết bị này có cấu hình mạnh với màn hình IPS LCD 5,5 inch, chip Qualcomm Snapdragon 420, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB.

Máy có camera sau 16 megapixel, hỗ trợ lấy nét bằng laser, camera selfie 8 megapixel và chạy Android Marshmallow.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 phiên bản 5.5-inch tiếp tục giảm giá thêm gần 2 triệu đồng

Theo đó, khi đặt mua online Zenfone 3 thì bạn chỉ cần chi ra 7.19 triệu thay vì giá bán bình thường là 8.99 triệu, giảm gần 2 triệu. Tuy nhiên, chương trình này chỉ...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 3 giảm giá mạnh khi mua online

Thế giới di động - Trong nhiều mẫu smartphone được giảm giá khi mua online dịp cận Tết Nguyên Đán thì Asus Zenfone 3 là một trong những sản phẩm được giảm giá khá...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...