iPhone mới có thể không kịp lên kệ tháng 9

Một kịch bản có thể xảy ra là Apple ra mắt 3 mẫu iPhone vào tháng 9 nhưng chỉ bán sớm 2 model kế nhiệm iPhone 7, ép người dùng chờ đợi thêm để đón iPhone 8.

Apple có thể ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay. Hai trong số đó là phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Model còn lại sẽ được thiết kế mới hoàn toàn với giá bán khoảng trên 1.000 USD.

Trong 3 chiếc iPhone, hiển nhiên model cuối cùng là thứ tín đồ Apple chờ đợi bấy lâu nay - mẫu iPhone kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 với màn hình OLED, cảm biến vân tay thiết kế lại và nhiều công nghệ đột phá chưa được công bố khác.

 

Chân dung mẫu iPhone 8 trong trí tưởng tượng của người dùng. Ảnh: Tech Driven Times.

Tuy nhiên, có vẻ chiếc iPhone mới sẽ không sẵn sàng ra mắt vào tháng 9. Tuần vừa qua, nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định dây chuyền sản xuất iPhone màn hình OLED chưa thể sẵn sàng cho đến tháng 9.

Apple thường cần vài tháng sản xuất trước ngày sản phẩm ra mắt bởi trong tuần đầu tiên khi lên lên kệ, doanh số iPhone đạt cả triệu máy.

Điều này dẫn đến một khả năng lớn: Apple sẽ ra mắt cả 3 model vào tháng 9 nhưng chỉ bán 2 smartphone kế nhiệm iPhone 7 ngay sau đó. Họ có thể ép người dùng phải chờ đợi thêm cho mẫu iPhone 8.

Lần gần nhất Apple ra mắt một chiếc iPhone không vào tháng 9 là năm 2011. iPhone 4S trình làng vào tháng 10.

Tên gọi chính thức của sản phẩm chưa được hé lộ. Một vài cái tên đã được đưa ra, chẳng hạn iPhone 8 hay iPhone X.

Tất cả những gì người ta đồn đoán về model này bao gồm màn hình 5,8 inch tràn viền, nút Home và cảm biến vân tay được ẩn bên dưới màn hình, viền máy sử dụng chất liệu thép không gỉ và và công nghệ cảm biến 3D để nhận diện gương mặt hoặc cử động của người dùng.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.