Điểm danh những smartphone có camera kép tốt nhất tại MWC 2017

Camera kép đang trở thành xu hướng mới trên smartphone. Tại MWC 2017 đã chứng kiến các hãng sản xuất tung ra những smartphone chiến lược của mình với trang bị camera kép thời thượng này.

Với bộ đôi camera này, các smartphone có thể hoạt động độc lập, trong đó 1 camera chuyên để chụp phong cảnh hoặc kiến trúc do góc nhìn rộng, hoặc người dùng có thể kết hợp 2 camera để tạo những hiệu ứng đẹp mắt. Cùng điểm qua một số smartphone trang bị camera kép tốt nhất tại MWC 2017 nhé.

LG G6

Tại sự kiện MWC 2017, LG đã công bố với thế giới một thế hệ điện thoại thông minh G6 hoàn toàn mới, tiếp nối G5 nhưng hứa hẹn nhiều cải tiến hơn.

Thiết kế của G6 đã được thay đổi lại hoàn toàn so với G5, không còn kiểu module xếp hình, cũng không còn mặt lưng da nữa. Thay vào đó, LG G6 sử dụng thiết kế mới, hoàn thiện bằng kính và khung bằng kim loại, giúp máy trở nên thời trang và cứng cáp hơn.

 

Về cấu hình, LG G6 được trang bị Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 2 TB. LG cho biết, chiếc G6 này được trang bị công nghệ màn hình FullVision kích cỡ 5,7 inch tỷ lệ 18:9 cho chất lượng hiển thị tốt nhất.

Siêu phẩm mới của LG sử dụng camera kép ở mặt sau, trong đó một đảm nhiệm góc rộng và một là góc thường. Cụm camera kép này có độ phân giải 13 MP, camera góc rộng có góc nhìn 125 độ. Với camera selfie, LG G6 trang bị camera độ phân giải 5 MP với góc nhìn 100 độ, khá rộng đủ cho việc chụp nhóm. Điểm đặc biệt trên camera lần này là LG G6 có chế độ camera vuông, chia hai mảng trên dưới của màn hình để vừa hiển thị tấm ảnh vuông chụp trước đó và tiếp tục thêm một tấm mới/chuẩn bị chụp ở trên. Cách làm này giúp chúng ta có thể xem nhanh và không bỏ lỡ khoảnh khắc nào khi chụp tấm ảnh tiếp theo.

Ngoài ra, LG G6 được trang bị khả năng chống bụi chống nước chuẩn IP68, trợ lý ảo Google Assistant, hỗ trợ công nghệ Dolby Vision đầu tiên trên thế giới, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Huawei P10 và P10 Plus

Huawei đã hoàn toàn chinh phục những người dùng khó tính khi mang camera kép theo tiêu chuẩn của Leica lên P9 với mức giá vừa phải, trong khi đó, chụp ảnh xoá phông với chế độ Portrait đã trở thành thương hiệu của iPhone 7 Plus. Đây cũng là dòng smartphone mà Huawei tập trung vào phong cách mới, nhiều màu sắc bao gồm cả Greenery và Dazzling Blue, những tên gọi rất ấn tượng và huyền bí.

P10/P10 Plus là 2 mẫu smartphone mới nhất của Huawei với cải tiến mạnh mẽ về camera với một cảm biến màu 12 megapixel cùng một cảm biến đơn sắc 20 megapixel và các thuật toán tổng hợp nâng cao, bộ đôi smartphone này mang đến những tính năng chụp ảnh cao cấp và nghệ thuật trên cùng một chiếc smartphone.

 

Về thiết kế, Huawei P10 và Huawei P10 Plus được xem là “tuyệt phẩm” về mặt thiết kế. Máy sở hữu vỏ kim loại nguyên khối cao cấp cắt vát cắt bằng kim cương hoàn toàn mới, kết hợp với kỹ thuật phun cát tinh tế và hoàn thiện với độ bóng cao.

Về cấu hình, Huawei sử dụng con chip Kirin 960 cho cả hai sản phẩm, dung lượng RAM tối thiểu 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB (riêng P10 Plus có thêm lựa chọn 6GB RAM, 128GB bộ nhớ). Màn hình trên P10 Plus có kích thước 5.5 inches, độ phân giải QHD cùng viên pin 3750mAh, trong khi đó P10 sở hữu kích thước 5.1 inches, độ phân giải Full HD, viên pin 3.200mAh. Cả hai đều chạy nền tảng Android 7.0 Nougat.

Archos 50 Graphite và 55 Graphite

Thương hiệu điện tử đến từ Pháp - Archos vừa ra mắt hai điện thoại thông minh tại MWC 2017 là 50 Graphite và 55 Graphite với thiết kế bo tròn các cạnh, được trang bị camera kép cao cấp với giá ở mức tầm trung.

 

Archos 50 Graphite và 55 Graphite đều được trang bị camera kép, gồm một cảm biến 13MP kết hợp với một cảm biến 2MP cho khả năng chụp góc siêu rộng và tạo độ sâu trường với hiệu ứng Bokeh. Cả hai điện thoại đều có màn hình cong 2.5D, cảm biến vân tay ở mặt lưng, có thể mở khóa điện thoại trong 0,3 giây, thiết kế nhôm nguyên khối, cổng USB loại C và chạy Android 7.0 Nougat. Đáng tiếc là 50 Graphite chỉ có 1GB RAM, dung lượng này hiện được xem là rất khó cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Còn bạn, bạn đánh giá đâu là smartphone có camera kép tốt nhất tại MWC 2017 năm nay, hãy cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ Android cho ra mắt "sát thủ" smartphone - Essential Phone

Andy Rubin – cha đẻ của Android mới đây đã ra mắt chiếc smartphone có tên gọi Essential Phone, sản phẩm này được mệnh danh là “sát thủ” đối với smartphone cao cấp.

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Trực tiếp sự kiện ra mắt điện thoại 4 camera của Mobiistar

Không đứng ngoài xu hướng smartphone camera kép, thương hiệu di động Việt sẽ cho ra mắt chiếc di động được đầu tư mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

MWC 2017: Archos ra mắt 2 smartphone camera kép

Thế giới di động - Bên cạnh việc ra mắt chiếc tablet 101 Saphir thì nhà sản xuất Archos cũng vừa giới thiệu hai smartphone mới với tên gọi 50 Graphite và 55...

Panasonic ra mắt 2 smartphone pin khủng, camera kép, giá từ 3 triệu

Panasonic vừa công bố hai mẫu smartphone mới tại thị trường Ấn Độ là Eluga Ray 500 và Eluga Ray 700. Cả hai điện thoại này đều có pin khủng, thân...

ZTE ra mắt smartphone tầm trung RAM 4GB, ROM 64GB, camera 16MP

Mặc dù đang bị chững lại vì khoản phạt 1.3 tỷ USD tuy nhiên ZTE vẫn tiếp tục cho ra smartphone mới, mới đây nhất chính là ZTE V870 với cấu hình...

Hỏi người dùng: Bạn cần gì ở camera kép trên một chiếc smartphone?

Camera kép hẳn giờ đây đã không còn xa lạ với chúng ta. Và trước khi trả lời câu hỏi: Bạn cần gì ở camera kép trên một chiếc smartphone. Chúng ta...

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế