Instagram cho phép đưa 10 hình và videoclip trong một bài đăng

Theo một thử nghiệm trên Instagram trong một vài tuần trước đây, Instagram đang có một sự thay đổi quan trọng trên nền tảng của mình, giúp bạn chia sẻ nhiều nội dung hình ảnh hoặc clip trong một bài duy nhất.



Tính năng này đã có sẵn từ lâu cho các tài khoản quảng cáo của các nhãn hàng, nhưng đây là lần đầu tiên trở thành một tính năng thông dụng cho mọi người. Để truy cập tính năng này, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng mới trên góc dưới bên phải của ảnh và bạn có thể chọn tối đa 10 ảnh. Bạn cũng có thể nhấn và giữ vào hình ảnh để thay đổi thứ tự mà chúng xuất hiện.




Bạn bè và những người theo dõi bạn sẽ có thể xem bài đăng có chứa nhiều ảnh và clip bằng cách vuốt tay sang trái và phải theo kiểu kéo slide. Có thể tưởng tượng rằng nó giống như đăng 1 album trên Facebook. Nhưng Instagram vẫn giới hạn các bức ảnh trong 1 post là 10 tấm và chỉ có thể 1 caption duy nhất, đồng thời bắt buộc phải để tỉ lệ vuông. Trên feed, những slide ảnh đó sẽ có một hàng dấu chấm tròn xám và xanh dưới bức ảnh, cho biết đây là bài post có nhiều hình để bạn có thể lướt slide ảnh của post đó.




Đây là một sự thay đổi lớn của Instagram, sẽ có những lúc chúng ta muốn chia sẻ những hình ảnh từ một sự kiện, bữa tiệc hoặc từ một buổi chụp ảnh nhưng sẽ rất phiền nếu chúng ta up một toàn bộ ảnh lên instagram làm ngập news feed của bạn bè của bạn. Vì thế việc Instagram cho phép up tối đa 10 tập hình ảnh hoặc clip cùng một post là một tính năng vô cùng hữu dụng để người dùng có thể chia sẻ câu chuyện hoàn chỉnh hơn.


Tất nhiên, chúng ta có thể sử dụng phần mềm như Instagram Layout để tạo ra một bảng tổng hợp hình, nhưng điều đó sẽ nhét những bức ảnh và những hình vuông nho nhỏ. Nhưng với cập nhật này thì những slide ảnh sẽ là một lựa chọn hợp lý để chúng ta có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ hơn.


THeo Techsignin.com

TIN LIÊN QUAN

Sau Facebook, đến lượt Instagram bổ sung tính năng post bài offline

Sau Facebook, mạng chia sẻ hình ảnh Instagram mới đây đã bổ sung tính năng mới giúp người dùng chia sẻ bài viết ở chế độ Offline

Instagram bị sập trên toàn cầu

Vào lúc 14h ngày hôm nay (3/10), mạng xã hội ảnh lớn nhất thế giới Instagram đã bị đánh sập.

Facebook và Instagram ra mắt tính năng cá nhân “Nhìn lại một năm”

Facebook và Instagram vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng có thể nhìn lại những sự kiện trong một năm vừa qua. Bạn nên trải nghiệm ngay nhé.

Ứng dụng Instagram đã có mặt trên PC và Tablet

Nếu bạn là một 'con nghiện' Instagram thì tin nóng hổi sau đây chắc chắn sẽ làm bạn rất vui mừng: ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram đã có mặt trên PC và máy tính bảng.

Làm thế nào để sử dụng Instagram trên máy tính?

Bạn có muốn biết làm thế nào để sử dụng Instagram trên máy tính không? Nếu có, hãy đọc tiếp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn truy cập Instragram trên PC.

Instagram thử nghiệm tính năng “lưu bản nháp”

Bạn đang viết một bài muốn đăng trên Instagram, thật không may giữa chừng bạn bận một công việc nào đó buộc bạn phải lựa chọn giữa hủy bài đăng và...

Lỗ hổng trên Instagram tiết lộ số điện thoại và thông tin người nổi tiếng

Không ít người nổi tiếng, trong đó có nữ ca sĩ Selena Gomez đã trở thành nạn nhân của lỗ hổng trên Instagram.

Facebook sẽ mất thương hiệu Instagram tại Việt Nam

Một cáo buộc vừa mới được gửi đến Cục Sở hữu trí tuệ, với bằng chứng cho thấy Facebook đã nộp đơn đăng ký thương hiệu Instagram tại Việt Nam muộn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W