Nokia 3310 mới vẫn là điện thoại cục gạch, giá 60 USD

Những lo ngại về việc HMD Global sẽ làm mất “chất” của huyền thoại nồi đồng cối đá Nokia 3310 có thể sẽ không xảy ra.

Trước cơn bão tin đồn về những di động bom tấn như Galaxy S8, LG G6 hay Huawei P10, thông tin về sự trở lại của mẫu Nokia 3310 tạo ra không ít thú vị cho sự kiện triển lãm MWC sắp tới.


HMD Global được cho sẽ ra mắt “phiên bản hiện đại” của Nokia 3310 trong ít ngày tới, theo nguồn tin từ Gizmo China. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng người dùng di động thế giới.


Không ít người đoán già đoán non về cấu hình, kiểu dáng của sản phẩm này. Một số khác thậm chí vẽ ra những bản concept Nokia 3310 chạy Android trông ra sao.



Nokia 3310 gắn bó với nhiều thế hệ người dùng tại Việt Nam. Ảnh: PhoneArena.

Tuy nhiên, cũng chính Gizmo China vừa khẳng định Nokia 3310 mới vẫn là một mẫu di động cơ bản. Giá bán của nó sẽ ở mức tương đương 60 USD. Như vậy, những lo ngại về việc HMD sẽ làm mất “chất” của mẫu di động được xem là nồi đồng cối đá bậc nhất thế giới có thể không xảy ra.


Thiết kế của sản phẩm sẽ thay đổi nhẹ so với thế hệ cũ, chẳng hạn máy mỏng, nhẹ hơn, bàn phím lớn hơn.


Nguồn tin này cũng khẳng định máy sẽ dùng màn hình màu, kích thước lớn hơn thay thế cho màn hình đen trắng cũ kỹ. Mặc dù vậy độ phân giải màn hình của máy có vẻ không đổi. Điều này giúp máy duy trì được thời lượng pin ấn tượng, vốn làm nên thương hiệu của 3310 trước đây.


Cuối cùng, Nokia 3310 mới có thể sở hữu nhiều màu sắc gồm đen, xanh da trời, xanh nước biển, xám và vàng. Những thông số khác của máy chưa được tiết lộ.


Nokia 3310 mới nhiều khả năng ra mắt tại triển lãm MWC cùng với ít nhất 3 smartphone Android mới của HMD.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Cạn lời với "Nokia 3310 bản 2017"(Made in China)4 SIM 4 sóng

Nokia 3310 bản chính hãng hiện tại có giá 1.06 triệu đồng và là bản 2 SIM. Thế nhưng hiện tại đã xuất hiện bản 'Nokia 3310' lên tới... 4 SIM! Chi...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

HMD Global sắp tung ra phiên bản 4G của Nokia 3310

Không có quá nhiều ngạc nhiên khi HMD Global chuẩn bị tung ra phiên bản 4G của chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310. Bởi phiên bản Nokia 3310 trước đó chỉ sử dụng 2G và nó đã không được hỗ trợ ở một số quốc gia.

HMD chính thức ra mắt Nokia 3310 4G LTE tại thị trường Trung Quốc

Nokia 3310 4G chạy hệ điều hành YunOS, hỗ trợ cả Wifi và HotSpot. Được biết, HMD đã hợp tác với China Mobile để cùng sản xuất Nokia 3310 4G và bán ra tại Trung Quốc.

Nokia 3310 sẽ bán ra ở Châu Âu vào tuần sau với giá cực sốc

Trước rất nhiều thông tin cho thấy HDM Global sẽ bán ra Series Nokia của mình trong quý 2 kèm giá bán tương đối hợp lý thì thông tin dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên về Nokia 3310 2017.

Nokia đã cho phép đặt hàng "cục gạch" 3310, giá từ 1.2 triệu đồng

Nokia 3310 là chiếc điện thoại mang lại nhiều hoài niệm, HMD đã hồi sinh nó sau 17 năm kể từ lúc ra mắt thế hệ Nokia 3310 đầu tiên. Hiện tại, nhà bán lẻ tại Anh Carphone Warehouse đã bắt đầu cho phép đặt hàng chiếc cục gạch này.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?