Asus trình làng smartphone chuyên livestream ZenFone Live

Chúng ta đang sống trong thời đại mà ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại để phát trực tiếp hình ảnh lên mạng xã hội như Facebook và Twitter. Nắm bắt được điều này, Asus vừa trình làng chiếc smartphone có tên mã là ZenFone Live dành riêng cho tín đồ yêu thích live stream.

 

Với gói ứng dụng làm đẹp da BeautyLive được thiết kế cho cả camera trước 13 MP và sau 5 MP giúp cho ZenFone Live dễ dàng chiếm được tình cảm của nhiều người.

BeautyLive sẽ giúp khuôn mặt người dùng sáng đẹp hơn, các khuyết điểm trên da được nhận diện và che mờ bằng các thuật toán chuyên nghiệp. Và điều này thật sự hữu ích cho các fan 'sống ảo' chân chính.

Ngoài ra, camera trước của thiết bị sử dụng cảm biến ảnh có kích thước lớn cùng đèn LED tích hợp sẽ giúp người dùng dễ dàng live stream trong môi trường ánh sáng yếu.

ZenFone Live sở hữu màn hình 5 inch và chạy trên Android 6.0. Bảng chi tiết kỹ thuật cho rằng thiết bị này sử dụng vi xử lý Snapdragon nhưng chưa cung cấp cụ thể tên mã và xung nhịp. Bên cạnh đó ZenFone Live cũng được trang bị bộ nhớ RAM có dung lượng 2 GB cùng viên pin 2.650 mAh.

 


Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

ASUS Zenfone Live trình làng: Thánh livestream 3.69 triệu

Zenfone Live được trang bị phần cứng được cải tiến và phần mềm làm đẹp theo thời gian thực BeautyLive ‘real-time’, hỗ trợ người dùng chia sẻ trực tiếp những đoạn video livestream chất lượng cao và đẹp nhất lên mạng xã hội.

Asus Zenfone 3 Max 5.5 inch và Zenfone Live đang có khuyến mãi

Trong phân khúc smartphone từ 3-5 triệu đồng, Asus là nhà sản xuất nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các sản phẩm đẹp, cấu hình khá và nhiều...

Asus ra mắt ZenFone Live L1 chạy hệ điều hành Android Go

ZenFone Live L1 sở hữu màn hình IPS kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD+ và theo tye lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 425 với 4 nhân, xung nhịp 1.4GHz, RAM tùy chọn 1GB/2GB và bộ nhớ trong 16GB. Phiên bản 1GB RAM sẽ chạy

Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Rất nhiều smartphone giá rẻ hiện nay tập trung cho tính năng “chụp ảnh tự sướng”. Trong số đó thì Asus ZenFone Live gần như là mẫu điện thoại có giá tốt nhất.

ZenFone Live L1 đã bán ra tại Indonesia với giá khoảng 2.2 triệu đồng

Hiện ZenFone Live L1 đã ra mắt tại Indonesia với giá bán lẻ 1.399.000 IDR (khoảng 2.2 triệu đồng). Như ảnh chụp bên dưới cho thấy sẽ có đợt bán flash sale với giá chỉ 1.299.000 IDR (khoảng 2 triệu đồng).

Asus chính thức trình làng smartphone giá rẻ ZenFone Live L1 tại Indonesia

Theo trang Gizmochina, mẫu ZenFone Live L1 được Asus trang bị màn hình kích thước 5.5 inch với tỷ lệ khung hình 18:9 giúp máy có ngoại hình khá gọn gàng và không lớn hơn nhiều so với các điện thoại 5 inch khác trên thị trường. Màn hình này sử dụng

8 ưu điểm nổi bật của Asus ZenFone Live

ZenFone Live là thiết bị mới được trình làng của Asus, rất phù hợp với những người trẻ, năng động, thích chụp ảnh selfie.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.