MWC 2017: Huawei Watch 2 lộ thiết kế mạnh mẽ, thời trang

Huawei Watch 1


Vài ngày nữa thôi chiếc smartwatch mới nhất từ Huawei với tên gọi Watch 2 sẽ được trình làng, bây giờ loạt hình ảnh đẹp mắt về sản phẩm đã xuất hiện.

Theo đó trang tin gsmarena đã cung cấp cho chúng ta một số hình ảnh được tin là của Huawei Watch 2, sản phẩm vẫn có mặt kính tròn như thế hệ đầu tiên nhưng thiết kế đã trông thể thao và mạnh mẽ hơn.

Smartwatch mới từ nhà sản xuất Trung Quốc được tin là trang bị màn hình 1.4 inch, sẽ có cả tùy chọn dây da và dây cao su, thiết bị sẽ hỗ trợ sạc không dây và khởi chạy hệ điều hành Android Wear 2.0 mới nhất.

Ngoài ra Huawei Watch 2 còn được tin là hỗ trợ thẻ SIM cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi ngay trên smartwatch. Hiện giá bán sản phẩm vẫn chưa xuất hiện.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

[MWC 2017] Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic chính thức ra mắt với giá bán từ 8 triệu VND

Techrum - Trong thế giới smartwatch sử dụng hệ điều hành Android Wear thì Huawei Watch là một trong số không nhiều những điểm sáng, thường xuyên đứng trong top những mẫu smartwatch của năm 2016. Sang năm 2017 và cụ thể là tại sự kiện MWC 2017 đang

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Huawei Watch đã hỗ trợ việc thêm thẻ từ NFC

Huawei Watch Update: Thêm tính năng Add thẻ từ NFC vào smartwatch cho phép sử dụng đa dạng loại thẻ từ

Huawei Watch 2 sẽ hỗ trợ cả kết nối mạng di động

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất từ Phonearena cho hay, Huawei đang làm việc trên phiên bản tiếp theo của Huawei Watch, dự kiến không chỉ chạy trên nền tảng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều