Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Theo Digitimes, Apple đang đưa vào thử nghiệm một mẫu iPhone mới với màn hình OLED kích thước 5,8 inch. Đây sẽ là mẫu iPhone lớn nhất mà Appe từng sản xuất. Trước đó, hãng có các kích thước là 3,5 inch, 4 inch, 4,7 inch và 5,5 inch.

Thiết bị mới sử dụng công nghệ màn hình OLED với nhà cung cấp chính là Samsung. Ngoài ra, các công ty khác cũng có thể sẽ nằm trong danh sách hỗ trợ là LG Display và Japan Display.

Nguồn tin nói trên cho biết iPhone màn hình 5,8 inch có thể mang tên là iPhone Pro. Máy sẽ chưa ra mắt trong năm nay và có thể sẽ xuất hiện khá muộn vào năm 2019.

Trong khi đó, sản phẩm mới gần nhất mà Apple sẽ giới thiệu là iPhone SE màn hình 4 inch. Vào ngày 21/3 tới, thiết bị nhiều khả năng sẽ trình làng với chip A9, tích hợp NFC, Apple Pay và camera sau 12 megapixel. Các tính năng khác cũng tương tự iPhone 6s bao gồm Live Photos nhưng không có 3D Touch.

Ngoài ra, tại sự kiện này lần, Apple cũng có thể trình làng thêm cả iPad Pro với chip A9X, bộ nhớ RAM 4 GB, hệ thống 4 loa và hỗ trợ Apple Pencel, Smart Keyboard.

Từ khoá : Apple, nghi, iPhone, OLED, inch

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rộng 5.8 inch cho Apple để sản xuất iPhone thế hệ mới.

Samsung không còn là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone 2018

Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 và iPhone 2018 được cho là có vai trò khiến cho Note 9 phải ra mắt sớm như vậy. Samsung đang...

iPhone 9 sẽ có màn hình OLED kích thước lớn hơn cả Galaxy S8+?

Báo cáo mới đây từ gsmarena cho hay, iPhone 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với 2 phiên bản khác nhau, một có độ rộng 5.28 inch trong khi phiên bản còn lại có độ rộng màn hình lên tới 6.46 inch, lớn hơn cả Galaxy S8 Plus (6.2 inch).

Thật bất ngờ, iPhone 8 có thêm phiên bản màn hình 6 inch?

Chúng ta luôn nghe thông tin về chiếc iPhone 8 màn hình 5.8 inch tuy nhiên bây giờ, có báo cáo cho rằng nó còn có thêm một phiên bản 6 inch? Quả...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này