Huawei Honor 8 Lite ra mắt: RAM 3 GB, camera 12 MP Android 7

Đúng như những đồn đoán, hôm nay (21/2) Huawei đã chính thức giới thiệu chiếc Honor 8 Lite.

 

Theo Gizmochina, thiết kế của Honor 8 Lite đúng là giống với những hình ảnh đã xuất hiện gần đây trên trang web bán lẻ của Phần Lan với các cạnh bo tròn, logo Honor thay thế vị trí của nút Home vật lý ở mặt trước, cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Honor 8 Lite có vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp kính sang trọng, đại diện Huawei cho biết họ đã dùng kính 12 lớp để phủ lên giúp máy trông cao cấp hơn. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là vàng, đen, trắng ngọc trai và xanh biển.

Các thông số kỹ thuật gồm màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, chip Kirin 655, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng tối đa đến 128 GB, pin dung lượng 3.000 mAh, máy ảnh trước sau lần lượt là 8 MP và 12 MP, chạy Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.0.

 

 

Mặc dù giá bán của sản phẩm vẫn chưa được Huawei công bố, nhưng trước đó một trang thương mại điện tử Phần Lan đã cho phép khách hàng đặt trước Honor 8 Lite với giá 269 Euro (khoảng 6.5 triệu). 

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 10 Lite sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11 tới đây

Huawei và công ty con của mình Honor là một trong những công ty điện thoại rất năng động trong năm 2018. Dù thời điểm cuối năm đang tới, Honor vẫn quyết định giới thiệu một sản phẩm mới là Honor 10 Lite. Nó giống như một phiên bản với giá hợp lý

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Theo trang Gizmochina, Honor 9 Lite sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau.

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Thông số cấu hình của Honor 10 Lite, Xiaomi Mi 8 Lite hay Huawei Mate 20 Lite tốt hơn?

Honor 10 Lite, Xiaomi Mi 8 Lite và Huawei Mate 20 Lite là 3 chiếc điện thoại tầm trung khá hấp dẫn. Vậy thông số cấu hình của sản phẩm nào tốt hơn?

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi