Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8 Lite đã xuất hiện trên TENAA.

Có hai biến thể của Honor 8 Lite được ghi nhận trên TENAA, phiên bản với tên mã WAS-AL00 sẽ hỗ trợ đầy đủ các mạng, trong khi biến thể WAS-TL00 sẽ chỉ tương thích với nhà mạng China Mobile, trang tin gizmochina cho biết.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Vều cấu hình, smartphone mới từ nhà sản xuất Trung Quốc trang bị màn hình 5.2 inch full HD, vi xử lý Kirin 655 lõi 8 xung nhịp 2.1 GHz, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 12 MP và 8 MP.

Honor 8 Lite sẽ có viên pin 2.930 mAh và khởi chạy hệ điều hành Android 7.0. Sản phẩm sẽ có các tùy chọn màu đen, vàng và vàng hồng.

Trước đó cũng từng xuất hiện phiên bản Honor 8 Lite sở hữu RAM 3 GB kèm ROM 16 GB với giá 269 EUR (khoảng 6.5 triệu đồng).



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh thiết kế của Honor 10 Lite trên TENAA

Theo trang Gizmochina, danh sách của TENAA cho biết Honor 10 Lite sẽ có tổng cộng 3 biến thể khác nhau với số model lần lượt là HRY-AL00a, HRY-AL00 và HRY-TL00. Cả ba đều có cùng một kiểu thiết kế và sự khác biệt chỉ đến từ màu sắc. Cụ thể, 2 model

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Honor 10 Lite để lộ gần như toàn bộ cấu hình khi đạt chứng nhận TENAA

Theo các báo cáo trước đây, Honor 10 Lite sẽ chính thức trình làng vào ngày 21/11 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, Honor 10 Lite vừa để lộ gần như toàn bộ cấu hình khi đạt chứng nhận TENAA của

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Huawei Honor 8 Lite ra mắt: RAM 3 GB, camera 12 MP Android 7

Honor 8 Lite có vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp kính sang trọng, đại diện Huawei cho biết họ đã dùng kính 12 lớp để phủ lên giúp máy trông cao cấp hơn. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là vàng, đen, trắng ngọc trai và xanh biển.

Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone Honor 8 Lite mới đây đã được GSMArena đăng tải dẫn nguồn từ một trang web của Phần Lan.

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Honor 10 Lite sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11 tới đây

Huawei và công ty con của mình Honor là một trong những công ty điện thoại rất năng động trong năm 2018. Dù thời điểm cuối năm đang tới, Honor vẫn quyết định giới thiệu một sản phẩm mới là Honor 10 Lite. Nó giống như một phiên bản với giá hợp lý

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.